Vì đâu vốn thực rót cho các startup qua Shark Tank thấp?
Chỉ 4-5 startup được giải ngân trong 3 mùa Shank Tank gần đây. Có "cá mập" đã ngồi "ghế nóng" 3 mùa liên tiếp nhưng chưa hề giải ngân đồng nào.
23 kết quả phù hợp
Vì đâu vốn thực rót cho các startup qua Shark Tank thấp?
Chỉ 4-5 startup được giải ngân trong 3 mùa Shank Tank gần đây. Có "cá mập" đã ngồi "ghế nóng" 3 mùa liên tiếp nhưng chưa hề giải ngân đồng nào.
Saigon Expresso: 62% khách Việt đi du lịch để tìm người yêu
4 người Việt thiệt mạng ở Bangkok, Thanh Hằng phản ứng sau bài tố của Hoàng Thùy, 62% khách Việt đi du lịch để tìm người yêu... là những thông tin đáng chú ý.
Shark Bình chỉ giải ngân 15% thương vụ tại Shark Tank
Cả "cá mập" lẫn startup đều từng "quay xe" sau quá trình thẩm định khi thấy thương vụ còn gặp nhiều vấn đề.
Sân khấu Shopee 6.6 quy tụ dàn trai tài gái sắc của Vpop
Tham gia đại tiệc âm nhạc “Shopee 6.6 Siêu nhạc hội - Siêu nhóm bí ẩn”, khán giả được cháy hết mình cùng thần tượng và có cơ hội chia kho Shopee xu khổng lồ.
Trải nghiệm bản phối Old Money thanh lịch với 6 item 'rẻ vô đối'
Old Money - phong cách không lấp lánh, hào nhoáng mà khiêm nhường, thanh lịch sẽ mang đến cho bạn nét thu hút và sang trọng đặc biệt.
Xem Shopee Live săn sale đồ chơi lễ từ 3 local brand đình đám
Người dùng có cơ hội “săn” những mặt hàng thời trang sang xịn đến từ các thương hiệu nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Thứ 6 mặc đẹp cùng Shopee Live”.
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui
Ngày 22/3, Ninja Van đã vận chuyển thành công hàng nghìn đơn trong ngày sinh nhật Coolmate, lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM.
Coolmate - startup từ số 0 đến doanh thu trăm tỷ sau 4 năm
Nổi lên từ thương vụ đầu tư trong “Shark Tank” mùa 4, Coolmate dần trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc trong tủ đồ nam giới Việt.
Chiến dịch 'Cùng Nhau Làm Nên Tết' của Bia Saigon đột phá mùa Tết 2023
Với nhiều hoạt động độc đáo mang giá trị thực tiễn, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” đã trở thành một trong những chiến dịch Tết ấn tượng, chiếm trọn trái tim của người dùng Việt.
Thùng bia 'siêu to khổng lồ' cập bến Bạch Đằng
Sự xuất hiện của thùng bia “siêu to” vào ngày 13/12 tại bến Bạch Đằng - một trong những địa điểm náo nhiệt bậc nhất TP.HCM - khiến không ít người bất ngờ và thích thú.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
5 món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ phái mạnh mùa thu đông
Không riêng phái đẹp, cánh mày râu cũng cần làm mới tủ đồ bằng những item thời trang cho mùa thu - đông đang đến gần.
Tập đoàn NextTech của Shark Bình có gì
Với quy mô vốn điều lệ 500 tỷ đồng, hoạt động của Tập đoàn NextTech chủ yếu thiên về đầu tư tài chính với các khoản vốn rót vào nhóm doanh nghiệp fintech và thương mại điện tử.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Vivo T1 series mở bán trên Shopee với nhiều ưu đãi
Vivo ra mắt độc quyền T1 series trên Shopee Mall với thông điệp “Turbo trên tay, chơi là gáy”.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Doanh nghiệp tìm đường lên sàn thương mại điện tử
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.
7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích trên Shopee
Sau hơn một tháng diễn ra sôi nổi, “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” chính thức công bố 7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích nhất với tổng giải thưởng hơn 120 triệu đồng.