Mốt mặc như ở nhà ra đường
Đi dép tông, diện đồ ngủ, để tóc rối ra đường là một phần của thời trang "lười". Đây là xu hướng đề cao sự thoải mái, tính tiện dụng, giúp người mặc tiết kiệm thời gian.
203 kết quả phù hợp
Đi dép tông, diện đồ ngủ, để tóc rối ra đường là một phần của thời trang "lười". Đây là xu hướng đề cao sự thoải mái, tính tiện dụng, giúp người mặc tiết kiệm thời gian.
Sau khi đặt chân đến hầu hết nước được công nhận trên thế giới, Randy “R Dub!” Williams quyết định mua một miếng đất gần 45.000 m2 tại sa mạc California để tự lập "quốc gia" riêng.
Nhiều công ty phương Tây đang chuyển dần dây chuyền sản xuất từ Trung Quốc sang các quốc gia khác, trong bối cảnh đối đầu giữa Washington và Bắc Kinh ngày càng gay gắt.
Ủng cao su, sục đục lỗ hay dép trở thành những món đồ thời trang được ưa chuộng trong mùa mưa do thiết kế thoáng, dễ thoát nước và chất liệu nhanh khô.
Cặp chị em sinh đôi Trương Thảo My và Trương Thảo Vy gây ấn tượng với niềm đam mê dép cao su, áo sweater, hoodie.
Trở thành xu hướng sau đại dịch Covid-19, dopamine dressing (mặc trang phục màu nổi bật để cải thiện tâm trạng) vẫn được ứng dụng từ sàn diễn đến đường phố.
Không chỉ gia tăng doanh thu trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Crocs giữ vững phong độ tăng trưởng, ghi nhận số lượng hàng bán ra lớn đến hiện tại.
Petfluencer được trả rất nhiều tiền cho các hoạt động truyền thông xã hội và có cơ hội hợp tác với các thương hiệu xa xỉ.
Thảm đỏ Oscar các năm chứng kiến những dung mạo khó hiểu, váy áo kém tinh tế. Đây cũng có thể là chiêu trò giúp khách mời được chú ý.
Chồng cũ của Kim Lim cố gắng lấy lại đôi dép Crocs trị giá 120 SGD và chiếc loa 1.200 SGD trong cuộc chiến ly hôn kéo dài 8 tháng của họ.
Đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đều khoác “tấm áo mới” với hoa đào và hoa mai rực rỡ.
Với sự đầu tư chỉn chu từ âm nhạc, hình ảnh đến câu chuyện, MV “It’s you” của Lena và Kim một lần nữa khẳng định tinh thần “Là chính mình - Tự tin chinh phục mọi sân chơi”.
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
Đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng, thiên nhiên trù phú, thuận tiện đi lại... là những điểm mạnh giúp Hồ Tràm trở thành “thủ phủ du lịch nghĩ dưỡng”.
Gần 3.000 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng tại 83 trung tâm thương mại Vincom toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm dịp Black Friday.
Thương hiệu Tây Ban Nha xóa tài khoản Twitter của mình sau khi Elon Musk nắm quyền.
Dép lót bông luôn mang lại sự thoải mái, tiện lợi khi ở nhà. Trời trở lạnh, phụ kiện này lại trở thành trào lưu thời trang mới và được nhiều ngôi sao diện ngoài đường phố.
Hình ảnh nam ca sĩ Canada đi đôi dép làm từ vỏ chai, có logo Balenciaga khiến dân mạng thích thú. Tuy nhiên, đây chỉ là ảnh ghép.
Từ thiết kế đơn giản, khung dạng lưới đến dáng mảnh nhẹ nhàng, đấng mày râu có thể lựa chọn cho mình một đôi phù hợp với thời tiết nóng.