Diện mạo mới của ba bãi biển miền Trung
Chương trình làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda diễn ra tại 3 bãi biển miền Trung là Thiên Cầm (Hà Tĩnh), Tam Thanh (Quảng Nam) và Phú Thuận (Thừa Thiên - Huế).
167 kết quả phù hợp
Diện mạo mới của ba bãi biển miền Trung
Chương trình làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda diễn ra tại 3 bãi biển miền Trung là Thiên Cầm (Hà Tĩnh), Tam Thanh (Quảng Nam) và Phú Thuận (Thừa Thiên - Huế).
Thương hiệu pizza lâu năm tại Việt Nam tiếp sức người dân chống dịch
Thành lập bếp pizza từ thiện, ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu hay hỗ trợ nhân viên… là những hoạt động do Pizza Hut triển khai nhằm hỗ trợ cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh.
Cuộc sống người dân Quảng Bình thay đổi nhờ nước sạch
Sau hơn 2 tháng thi công, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” tại xã Quảng Châu, tỉnh Quảng Bình đã hoàn thành, đem đến đổi thay tích cực cho người dân.
Bệnh viện Điều trị Covid-19 Hoàn Mỹ Thủ Đức nỗ lực vì cộng đồng
Trong bối cảnh dịch bệnh gây áp lực lớn lên hệ thống y tế thành phố, bệnh viện tư nhân này đã chuyển đổi công năng sang điều trị cho người bệnh Covid-19.
Năm 2021 đánh dấu sự trở lại phim ảnh của vợ chồng Ji Sung - Bo Young. Sau sự xuất hiện của sao nữ họ Lee trong “Mine”, Ji Sung cũng tái xuất vào tháng 7.
C.T Group hợp tác toàn diện với trường ĐH Kinh tế TP.HCM
Cuối tuần qua, Tập đoàn C.T Group và trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã ký kết hợp tác toàn diện dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HOREA).
Lợi ích từ chương trình đào tạo trực tuyến của Solve for Tomorrow 2021
Qua nội dung giáo dục trực tuyến của Solve for Tomorrow 2021, các đội hưởng nhiều lợi ích để thi tốt hơn và có thể ứng dụng vào thực tiễn học tập, làm việc sau này.
Samsung khơi nguồn sáng tạo cho thế hệ trẻ và kiến tạo tương lai
Solve for Tomorrow là tâm huyết của Samsung trong việc “chắp cánh” cho những sáng kiến khoa học - công nghệ của thế hệ trẻ toàn cầu.
Herbalife Nutrition phát triển dinh dưỡng trên nền tảng khoa học
Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.
Dùng công nghệ thay đổi cộng đồng với Solve for Tomorrow
Solve for Tomorrow 2021 mang đến chuỗi hoạt động sáng tạo giúp học sinh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ góp phần giải quyết các vấn đề cộng đồng với sự hỗ trợ chuyên môn từ Samsung.
Góp sữa tặng trẻ em trong chiến dịch mới của Vinamilk
Từ 27/3 đến 15/4, với mỗi chia sẻ được đăng tải trên trang cá nhân, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Nam A Bank mang Tết ấm đến bà con vùng lũ Trà Leng, Rào Trăng
Ngân hàng vừa đồng tổ chức chương trình “Mang Tết ấm đến bà con vùng lũ” tại những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của các đợt bão lũ trong năm qua.
Gameloft và hành trình 20 năm viết nên các tựa game bom tấn
Cái tên nổi tiếng trong làng game di động đã bước sang tuổi 20. Vị thế Gameloft có được ngày hôm nay không đơn giản chỉ nhờ may mắn.
CEO Thế Giới Di động: ‘Ngày càng nghĩ nhiều hơn về sự sẻ chia’
“Sau 16 năm kinh doanh với nhiều thành tựu, chúng tôi muốn chia sẻ những gì nhận được cho cộng đồng theo cách thiết thực nhất”, ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ.
'Phát triển bền vững tại miền Trung là ưu tiên hàng đầu của Carlsberg'
Ông Nathaniel Moxom - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ về động lực sau các chương trình trách nhiệm xã hội của tập đoàn trong năm 2020 đầy thách thức.
Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng về bảo vệ môi trường
Chương trình “Vui tới trường - Joy Schools” vừa được Mondelez Kinh Đô tổ chức ở 2 trường tiểu học thuộc thành phố Thuận An (Bình Dương), đánh dấu năm thứ 4 diễn ra tại Việt Nam.
Người dân Quảng Bình mong ngày nước sạch về
Hơn 2.000 người dân xã Mỹ Thủy, tỉnh Quảng Bình hy vọng cuộc sống ổn định, đủ đầy hơn sau khi đón nước sạch từ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.
Không gian làm việc đậm chất Italy của Generali Việt Nam
Trụ sở chính mới của Generali Việt Nam có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc, cảnh quan mang đậm phong cách một quảng trường châu Âu.
Dấu ấn 3 thập kỷ của Tập đoàn Carlsberg tại miền Trung Việt Nam
Hành trình 30 năm đồng hành cùng miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã góp phần đem lại diện mạo mới, hiện đại và sôi động hơn cho mảnh đất đậm tình.
Không hào nhoáng hay xa cách, CEO Canon Marketing Việt Nam cho thấy hình ảnh thân thiện, gần gũi và sẵn sàng lắng nghe nhân viên.