Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
474 kết quả phù hợp
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Việt Nam đóng góp 1/3 sản lượng cà phê robusta toàn cầu, nhưng thiên tai đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn cung. Giá robusta hiện đã gần ngang ngửa hạt arabica cao cấp.
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Từ năm 2011 đến nay, doanh nghiệp nhà Masan luôn đều đặn trả cổ tức bằng tiền mặt cho cổ đông, với tỷ lệ cao nhất lên tới 660%.
Phúc Sinh dự định dùng khoản tài trợ vốn dài hạn này để đầu tư nhà máy ở Đắk Nông và tái đầu tư máy móc trang thiết bị, cũng như triển khai dự án cà phê hòa tan sấy lạnh.
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Nếu bạn đã đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc mà mắt vẫn trông thâm quầng, mệt mỏi thì hãy thử áp dụng một số lời khuyên của các chuyên gia da liễu dưới đây.
Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 37 đối tượng.
Hiểu rõ giá trị của những điều tích cực, LG kêu gọi người dùng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ qua thử thách “Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa”.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Các món ăn xứ kim chi được lòng giới trẻ bởi sự đa dạng và hương vị đặc trưng. Dưới đây là 5 nhà hàng Hàn Quốc được các tín đồ ẩm thực TP.HCM ưa chuộng.
Cà phê có nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng việc uống quá nhiều hoặc sai thời điểm có thể gây hại tới cơ thể.
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Lực lượng chức năng tỉnh An Giang phát hiện trên xe tải có chứa hàng nghìn bộ quần áo, linh kiện quạt, thực phẩm chức năng, cà phê… không giấy tờ, ước tổng giá trị hơn 1,3 tỷ đồng.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.