Trào lưu người Mỹ vào Starbucks gọi cà phê muối kiểu Việt Nam
Order món đồ uống làm riêng ở Starbucks để có hương vị giống như cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
727 kết quả phù hợp
Trào lưu người Mỹ vào Starbucks gọi cà phê muối kiểu Việt Nam
Order món đồ uống làm riêng ở Starbucks để có hương vị giống như cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
Tụ tập ở quán cà phê để đánh bạc qua mạng với nhà cái tại Campuchia
Nhóm 9 đối tượng đang tụ tập bên trong quán cà phê để tham gia đánh bạc với nhà cái tại Campuchia, thì bị lực lượng công an kiểm tra, bắt quả tang.
Phạt chủ quán cà phê hẹn hò dùng gương 'nhìn lén' tại TP.HCM
UBND Quận 1, TP.HCM xử phạt hành chính chủ quán cà phê hẹn hò dùng gương 'nhìn lén' trên đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành.
Quán cà phê độc lạ gây tranh cãi nảy lửa ở Thượng Hải
Những vị khách đến quán Ferryman ở Thượng Hải sẽ nhận được ly cà phê miễn phí, đổi lại họ trải lòng về câu chuyện cá nhân và quan điểm xoay quanh cái chết.
Đầu tư hàng tỷ đồng rồi ôm nợ, đóng cửa quán bar sau 1 năm
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Cà phê hẹn hò gương một chiều bị tẩy chay tại chính quê nhà
Deai kissa, mô hình quán cà phê hẹn hò thông qua gương một chiều, từng gây tranh cãi và bị coi là phạm pháp tại Nhật Bản.
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
Cà phê và công năng tỉnh thức của cà phê đã trở thành nguồn cảm hứng, chủ đề sáng tác các tuyệt phẩm âm nhạc, chứa đựng những khát khao hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ.
Những hình ảnh 'chữa lành' ngày cuối tuần
Từ bánh kem nhiều tầng dành cho dịp lễ hội của Đan Mạch cho đến croissant và bánh quế hàng ngày, những tiệm bánh ngon bậc nhất Đan Mạch sẽ "chữa lành" bất cứ tâm hồn hảo ngọt nào.
Dấu ấn cà phê trong lịch sử phát triển âm nhạc
Trong tiến trình phát triển âm nhạc thế giới, cà phê và hàng quán cà phê đã thúc đẩy sự sáng tạo, thăng hoa của các nhà soạn nhạc, nghệ sĩ biểu diễn, đưa âm nhạc lên đỉnh cao mới.
Tại sao nước nóng rót ra có tiếng khác nước lạnh?
Trên thực tế, bản thân nước tạo ra rất ít âm thanh. Sự khác biệt nằm ở bong bóng nước được tạo ra khi rót.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Nghệ thuật chế tác công cụ, dụng cụ thưởng lãm cà phê
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Thấy gì từ trào lưu cà phê chùa, cà phê chuồng bò
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Thấy gì từ chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
Trên khắp thế giới, crookie thơm lừng vị bơ và sôcôla chip đang "làm mưa làm gió" khắp các tiệm bánh ở Brussels, New York, Tel Aviv, Dubai, Hong Kong, Singapore…
Giới trẻ TP.HCM đi chèo SUP tránh nóng dịp lễ 30/4-1/5
Thay vì du lịch xa, nhiều người lựa chọn ghé thăm tổ hợp cung cấp đa dạng dịch vụ như BBQ, chèo SUP để ngắm hoàng hôn, tận hưởng kì nghỉ lễ tại TP.HCM.
Đi 30 km, vã mồ hôi để check-in con ngõ cờ đỏ sao vàng 'hot' ở Hà Nội
Nhiều bạn trẻ Hà Nội tìm đến ngõ 150 Yên Phụ (quận Tây Hồ) để chụp ảnh, tận hưởng không khí của ngày lễ.
Loạt đồ uống mùa hè đáng thử dù khó làm TP.HCM hết nóng
Với tiết trời oi bức và không khí sôi động của mùa hè, nhiều quán cà phê, cocktail bar sáng tạo đồ uống theo mùa (seasonal drink) nhằm thu hút khách hàng.