Mẹ và những siêu năng lực không ai có
Mỗi ngôi nhà đều có một người hùng không nổi danh, đó là mẹ. Mẹ sở hữu những siêu nặng lực đặc biệt, tất cả cũng để vun vén, chu toàn cho cuộc sống gia đình.
602 kết quả phù hợp
Mẹ và những siêu năng lực không ai có
Mỗi ngôi nhà đều có một người hùng không nổi danh, đó là mẹ. Mẹ sở hữu những siêu nặng lực đặc biệt, tất cả cũng để vun vén, chu toàn cho cuộc sống gia đình.
Trẻ hóa từ bên trong - xu hướng làm đẹp bền vững
Trẻ hóa cơ thể từ bên trong đang trở thành xu hướng của thời đại mới, thay thế việc làm đẹp chỉ chú trọng vào "bề nổi".
Nằm trong chuỗi chương trình chào mừng ngày 8/3, một talk show phụ nữ chia sẻ về văn hóa đọc và phương pháp dạy con hiện đại đã được tổ chức.
Hai dưỡng chất ngừa lão hóa trong 'từ điển làm đẹp'
Sản phẩm chứa hai dưỡng chất axit hyaluron và collagen được đánh giá có khả năng ức chế dấu hiệu lão hóa da.
Những VĐV Trung Quốc thành ngôi sao quảng cáo sau Olympic Bắc Kinh
Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông, các VĐV trẻ tuổi như Eileen Gu, Wu Dajing và Su Yiming được hàng loạt thương hiệu lớn mời làm gương mặt đại diện.
Đám cưới xa hoa của ái nữ tỷ phú Singapore
Sau hôn lễ, toàn bộ hoa trang trí và nhiều món quà cưới được Kim Lim, con gái của tỷ phú Singapore Peter Lim, gửi tặng các tổ chức từ thiện.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không ràng buộc tài sản
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gây bất ngờ khi thông báo ly hôn. Sau 7 năm chung sống, họ hiện không có mối liên hệ kinh tế.
Chợ pháo lớn nhất TP.HCM nhộn nhịp ngày cận Tết
Đến chợ pháo ở quận 5, TP.HCM, người dân không chỉ tìm mua được nhiều loại pháo, mà còn cảm nhận được không khí nhộn nhịp của những ngày cận Tết.
Chồng Trương Đình bị phản ứng khi xuất hiện
Sau hơn một tháng im lặng vì bị điều tra và phong tỏa khối tài sản 100 triệu USD, Lâm Thoại Dương xuất hiện để quảng cáo mỹ phẩm.
Giữ nét thanh xuân với mỹ phẩm chăm sóc tóc Rishiri
Rishiri Hair Color Series - dòng sản phẩm nhuộm tóc bán chạy hàng đầu Nhật Bản - đã có mặt tại Việt Nam. NSƯT Thành Lộc hiện là đại sứ thương hiệu.
So với phẫu thuật dao kéo làm thay đổi rõ rệt đường nét gương mặt, nhiều phụ nữ Trung Quốc dần chuyển qua ưa chuộng các biện pháp nâng cơ, tiêm chất làm đầy có giá thành rẻ hơn.
Tìm người giúp việc ở chung cư TP.HCM dịp cao điểm
Đối với các hộ cư dân bận rộn, tìm giúp việc theo giờ thông qua các công ty môi giới là lựa chọn tối ưu. Điều này dẫn đến giá dịp cận Tết chênh lệch cao so với ngày thường.
CEO Beauty Medi: 'Ngoại hình và thần thái quyết định 50% thành công'
Bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch, CEO Beauty Medi - cho rằng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp ngay từ khi còn trẻ rất quan trọng, cũng là cách giúp chúng ta tự tin hơn mỗi ngày.
Đằng sau ngành công nghiệp làm đẹp trị giá 27 tỷ USD của Ấn Độ
Sau khi làm xong việc nhà vào ngày cuối tuần, Sunita Sharma (39 tuổi) cùng con gái và chị dâu luôn dành 2 tiếng đồng hồ để xem các video hướng dẫn trang điểm nổi bật trên YouTube.
Công ty của Victoria Beckham thua lỗ
David Beckham nhiều lần rót tiền để cứu thương hiệu thời trang trên bờ vực sụp đổ của vợ mình.
Hoạt động kinh doanh của Trương Đình trước khi bị điều tra
Trương Đình trở thành tỷ phú USD nhờ kinh doanh mỹ phẩm theo hình thức bán hàng đa cấp. Tuy nhiên, việc làm ăn của nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" gặp nhiều vấn đề.
Socos triển khai chương trình 'Quỹ chia sẻ yêu thương'
Chuyến thiện nguyện đến Trung tâm Văn hóa xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long là một trong những hoạt động ý nghĩa để lan tỏa yêu thương thời dịch của Công ty Cổ phần Socos.
Chinh phục ước mơ cùng hành trình Management Trainee
Chương trình Management Trainee do Suntory PepsiCo tổ chức khích lệ người trẻ bứt phá giới hạn bản thân, không ngại đương đầu thử thách để chinh phục mục tiêu.
5 game show gây tranh cãi nhất năm 2021
Từ việc hẹn hò vì tiền, yêu chung một người đàn ông... các game show bị chỉ trích vì bất chấp mọi thứ để đổi lấy sự chú ý của khán giả.