Ranh giới giữa phản biện và thái độ kém tại nơi làm việc
Không tiết chế cảm xúc, đem chuyện đời tư vào công việc là cách hành xử khiến nhiều nhân viên văn phòng từ người phản biện trở thành kẻ cố chấp tại văn phòng.
1.026 kết quả phù hợp
Không tiết chế cảm xúc, đem chuyện đời tư vào công việc là cách hành xử khiến nhiều nhân viên văn phòng từ người phản biện trở thành kẻ cố chấp tại văn phòng.
Người lao động không muốn bị coi là kẻ gây rối, họ thậm chí không muốn đặt câu hỏi với quản lý và ngại lên tiếng. Họ có thể sợ bị quấy rối sau khi nghỉ việc.
Tại một số công ty Mỹ, ứng viên biết dùng ChatGPT có thể ứng tuyển vào các vị trí làm việc từ xa với mức lương 50.000-125.000 USD/năm, thậm chí lên đến 185.000 USD/năm.
Nữ diễn viên từng ám chỉ Châu Kiệt hôn thô bạo trong "Hoàn Châu cách cách". Nhưng hiện tại, cô thay đổi thái độ và cho biết bản thân thời trẻ quá nhạy cảm.
Nhiều doanh nghiệp tìm cách thay đổi văn hóa làm việc như cho nhân viên làm việc 4 tuần/ngày, hỗ trợ các vấn đề tinh thần... để họ hào hứng trở lại.
Sau một năm thử nghiệm không làm việc vào thứ 6, một công ty ở Mỹ nhận thấy mục đích cân bằng đời sống và sự nghiệp cho nhân viên, quản lý không đạt được như mong muốn.
Đối với nhiều sinh viên, các buổi concert hoặc những món đồ yêu thích là động lực để các bạn tìm việc, làm thêm sau giờ học ở trường.
Phần lớn giới trẻ Singapore đều muốn có cuộc sống thoải mái, lương cao và công việc thăng tiến. Tuy nhiên, những điều này ngày càng khó đạt được trong bối cảnh kinh tế hiện tại.
Áp lực tài chính từ ngày có con buộc các bố mẹ phải làm 2-3 công việc. Nghề tay trái giúp các gia đình gia tăng thu nhập, trang trải các khoản chi phí và có thêm tích lũy.
Theo CNBC Make It, để giảm áp lực công việc, tránh tình trạng kiệt sức, nhân viên nên hạn chế giúp đỡ những đồng nghiệp nhờ vả quá nhiều lần.
Công việc căng thẳng, áp lực cao khiến nhiều nhân sự cảm thấy quá sức. Họ đối mặt tình trạng suy giảm tinh thần cùng hàng loạt vấn đề thể chất.
Bất kể là trong buổi tiệc, một cuộc hẹn hay giữa câu chuyện phiếm bên lề một trận bóng, câu hỏi về công việc cũng sẽ xuất hiện, thậm chí là câu bắt chuyện điển hình được ưa chuộng.
Những người ám ảnh về thành tích có xu hướng không hài lòng với thành quả đã đạt được, từ đó luôn coi công việc là mục tiêu trong cuộc sống và không có các ưu tiên khác.
Tất cả những người trì hoãn đều có thói quen để dành cho công việc. Trì hoãn có tổ chức chính là nghệ thuật lợi dụng thói quen xấu đó.
Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố 9 vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 15 người về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.
Những người làm việc ngoài trời ở Madrid phải vật lộn khi Tây Ban Nha ghi nhận tháng 4 nóng nhất và khô hạn nhất.
Gặp lại người yêu cũ là điều khó tránh khỏi. Trong trường hợp ấy, mỗi người nên chọn cách ứng xử lịch sự, văn minh, không tỏ ra thân thiết và cũng không nói xấu đối phương.
Cuộc sống của nhiều thanh niên 25 tuổi ở Ấn Độ và Trung Quốc có nhiều nét tương đồng: lo toan tiền bạc, cố gắng làm việc và chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình, theo The Guardian.
Giờ hành chính, Lan (27 tuổi) làm việc tại một cơ quan hành chính nhà nước. Đến tối đêm, bạn bè thấy anh như "lột xác" khi cầm bình lắc cocktail tại quán pub.
Nhiều CEO coi mọi thứ là cuộc đua của sự nam tính và nơi văn phòng là đấu trường, họ cho rằng nhân viên làm việc từ xa là những kẻ mềm yếu.