Helly Tống, vợ Văn Hậu diện áo dài đón Tết sớm
Helly Tống, Doãn Hải My, Nàng Mơ là những tín đồ thời trang diện áo dài sớm, hưởng ứng không khí Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ tháng 12.
1.810 kết quả phù hợp
Helly Tống, vợ Văn Hậu diện áo dài đón Tết sớm
Helly Tống, Doãn Hải My, Nàng Mơ là những tín đồ thời trang diện áo dài sớm, hưởng ứng không khí Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ tháng 12.
Kim cương nhân tạo được lòng Gen Z
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Asus bắt tay Intel, cách mạng hóa laptop AI
Chip Intel Core Ultra 2 Series mang lại những cải tiến đáng kể về hiệu suất, hiệu quả và mức tiêu thụ điện năng trên laptop AI như Zenbook S 14 hoặc Vivobook S 14 mới nhất.
Mốt váy ngủ gây chia rẽ dư luận năm qua
Bên cạnh mốt không quần, trào lưu diện váy ngủ ra đường cũng được nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng trong năm 2024, đồng thời tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Nhà mốt xa xỉ Pháp lần đầu bắt tay với local brand Việt
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Thú chơi ngọc bích của Gen Z Trung Quốc
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.
Hàn Quốc vừa chạm cột mốc gây bàng hoàng
Số liệu hôm 24/12 từ Bộ Nội vụ và An toàn cho thấy Hàn Quốc đã trở thành xã hội “siêu già” với khoảng 20% dân số trên 65 tuổi.
Giới trẻ Trung Quốc thờ ơ với tình dục
Trung Quốc đang đối mặt "khủng hoảng tình dục" khi tần suất quan hệ của giới trẻ, đặc biệt thế hệ sinh sau năm 1995, giảm mạnh do áp lực kinh tế - xã hội.
Gợi ý quà Giáng sinh bằng Bitcoin, 'bé ba'
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
Bức ảnh ăn mừng ly hôn gây 'bão mạng' Trung Quốc
Nổi lên từ tháng 9, dịch vụ chụp ảnh ly hôn đang trở lại Trung Quốc, thu hút sự chú ý cộng đồng mạng. Bên cạnh ý kiến trái chiều, nhiều người ủng hộ dịch vụ này.
Bitcoin có hồi sinh thị trường đồng hồ xa xỉ?
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Thấy gì khi 6 cô gái bị ‘ném đá’ vì mặc đồ quá giống nhau?
Tình cờ đều mặc quần jean xanh đi chơi buổi tối và xuất hiện chung khung hình, 6 cô gái bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi gay gắt về thời trang.
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Vivo v40 5G đồng hành cùng GĐST Dzũng Yoko tại triển lãm 'Ô Hope 2024'
Vivo cùng Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko giới thiệu bộ ảnh "Beyond The World" với thông điệp về niềm tin, hy vọng và sự tái tạo trong cuộc sống được diễn ra triển lãm “Ô Hope”.
Vụ adidas kiện Kanye West gây ầm ĩ làng mốt 2024
Ngoài lùm xùm giữa adidas và Kanye West, vụ Dior bị phát hiện bóc lột người lao động Trung Quốc đã gây xôn xao làng mốt trong năm qua.
Vợ chồng con trai tỷ phú giàu nhất châu Á lọt top mặc đẹp
Danh sách 63 người sành điệu nhất năm do The New York Times bình chọn bao gồm "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" Kim Ye-ji, vợ chồng con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và hà mã Moo Deng.
Cảm hứng thời trang, nghệ thuật và phong cách với Omoda C5
Không chỉ là buổi lễ ra mắt, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang đến sự kết hợp hoành tráng giữa thời trang và công nghệ.
Mặc váy ngủ như Thủy Tiên là lỗi hay mốt?
Thiết kế lấy cảm hứng từ đồ ngủ và quyết định bỏ áo ngực của Thủy Tiên bị cho là phản cảm, gây tranh cãi. Song, diện váy ngủ và thả rông là xu hướng được lăng xê trong thời trang.
Đua nhau diện đồ như 'Anh chàng thư giãn'
"Chill Guy", hay "Anh chàng thư giãn", không chỉ là meme trên mạng xã hội, mà còn trở thành nguồn cảm hứng ăn mặc cho nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".