Giao dịch Techcombank Mobile, khách hàng trúng ôtô Mercedes và xe SH
Chưa đầy 2 tuần ra mắt, mèo Đại Cát đã “bận rộn” trao quà giá trị như ôtô Mercedes C200 Avantgarde 2022, xe SH, điện thoại iPhone 14 Pro 128 GB cho khách hàng may mắn.
271 kết quả phù hợp
Giao dịch Techcombank Mobile, khách hàng trúng ôtô Mercedes và xe SH
Chưa đầy 2 tuần ra mắt, mèo Đại Cát đã “bận rộn” trao quà giá trị như ôtô Mercedes C200 Avantgarde 2022, xe SH, điện thoại iPhone 14 Pro 128 GB cho khách hàng may mắn.
Giới siêu giàu chỉ thích đi lại bằng máy bay tư nhân
Nhiều hành khách giàu có đã từng trải nghiệm dịch vụ cao cấp, thuận tiện của các chuyến bay tư nhân đều không muốn quay lại sử dụng phương tiện thông thường.
Người Thái Lan chơi siêu xe thế nào?
Nằm trong những nước top đầu có mức thuế nhập khẩu ôtô cực kỳ cao tại Đông Nam Á, siêu xe tại xứ sở Chùa Vàng vẫn có số lượng đông đảo so với các nước trong khu vực.
Ahamove ra mắt dịch vụ chở khách bằng xe điện VinFast tại Đà Nẵng
Tiếp nối thành công của hình thức giao hàng thế hệ mới ở Đà Nẵng, Ahamove kết hợp VinFast mở rộng dịch vụ chở khách bằng xe điện chưa từng có tại Việt Nam.
Người dùng VF e34 hài lòng với chính sách hậu mãi
Người dùng ôtô điện VF e34 trên toàn quốc tỏ ra hồ hởi khi được cập nhật phần mềm mới, thay ắc-quy miễn phí và nhận voucher trị giá 3 triệu đồng từ hãng xe Việt.
Ngày hội trải nghiệm dịch vụ và phụ tùng BMW
Với mong muốn mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, Thaco Auto khởi động chuỗi chương trình trải nghiệm thực tế xưởng dịch vụ chính hãng BMW Servicefest.
Xe du lịch Suzuki được ưu đãi thay phụ tùng và miễn phí kiểm tra
Trong tháng 10, Việt Nam Suzuki (VISUCO) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi cho một số phụ tùng, miễn phí kiểm tra xe du lịch sử dụng trên 3 năm.
Đô thị 40 tỷ USD của Hàn Quốc trong cảnh thiếu người
Thử thách khó khăn nhất của việc sống trong một đô thị văn minh theo hướng thân thiện với môi trường là giao tiếp hàng xóm láng giềng.
Nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới đã và đang xây dựng các chính sách khuyến khích hoạt động đạp xe, trong đó có việc xây dựng làn đường dành riêng cho xe đạp.
Nhiều tài xế đi hàng trăm km vẫn không hủy được thẻ ePass
Các chủ xe có nhu cầu hủy dịch vụ thẻ ePass bức xúc, vì phải đi lại nhiều lần đến tận trụ sở của công ty nhưng vẫn chưa hủy được thẻ.
Giá xăng tăng, chủ xe hạng A cũng bắt đầu ngấm đòn
Nhiều tài xế lựa chọn xe hạng A vì động cơ dung tích nhỏ, nhưng cũng đang phải đau đầu tìm cách tiết giảm chi phí khi giá xăng tăng cao trong thời gian gần đây.
Giảm phí cấp giấy chứng nhận kiểm định xe cơ giới từ 1/8
Mức thu lệ phí mới từ ngày 1/8 dao động 40.000-90.000 đồng. Chi phí dịch vụ kiểm định vẫn được giữ nguyên.
Thay vì chỉ cần đợi 5-10 phút như trước, nhiều người dùng tại Hà Nội và TP.HCM phản ánh việc tốn quá nhiều thời gian để tìm phương tiện di chuyển.
Lý do người dùng ôtô chọn di chuyển bằng GoCar XL Protect
Không gian rộng rãi, chi phí chênh lệch không đáng kể, đồng thời được trang bị 3 lớp chống khuẩn trên xe là lý do nhiều người chuộng di chuyển bằng GoCar XL Protect.
Sân bay Tân Sơn Nhất chấn chỉnh xe hợp đồng sau vụ việc 'làm giá'
Lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất cho biết đã có văn bản yêu cầu các hãng xe phục vụ vận chuyển theo hợp đồng chấn chỉnh công tác phục vụ sau vụ việc do TS Lê Đăng Doanh phản ánh.
Bị shipper tẩy chay, ứng dụng tìm cách cứu dịch vụ giao hàng 4 giờ
Trong bối cảnh tài xế shipper của các ứng dụng gọi xe tẩy chay dịch vụ giao hàng 4 giờ vì thu nhập thấp, các doanh nghiệp đang buộc phải tìm hướng giải quyết.
Satsco giải trình vụ 'làm giá' cước taxi với TS Lê Đăng Doanh
Doanh nghiệp xe hợp đồng tại sân bay Tân Sơn Nhất này cho biết do nhầm lẫn của nhân viên nên đã báo giá cao hơn 15.000 đồng so với giá niêm yết cho cuốc xe của TS Lê Đăng Doanh.
Dịch vụ cứu hộ pin 24/7 hoàn thiện hệ sinh thái ôtô điện tại Việt Nam
Sau dịch vụ sửa chữa lưu động, VinFast triển khai dịch vụ cứu hộ pin ôtô điện 24/7. Đây được coi là mảnh ghép góp phần hoàn thiện hệ sinh thái xe điện tại Việt Nam.
Shipper đồng loạt hủy đơn giao trong 4 giờ 'siêu rẻ'
Cho rằng giao những đơn hàng của dịch vụ giao hàng trong 4 giờ đồng hồ thu nhập quá thấp, quãng đường di chuyển dài, hàng loạt shipper đang kêu gọi đồng nghiệp hủy đơn tập thể.
Hành khách đáp Tân Sơn Nhất 'chờ dài cổ' để đón taxi
Thời tiết xấu không chỉ ảnh hưởng thời gian khởi hành, hạ cánh của hành khách mà còn khiến dòng taxi chậm quay đầu ở Tân Sơn Nhất. Nhiều người phải "rồng rắn" chờ trong đêm.