Nữ trưởng phòng công ty hóa chất ở TP.HCM bán 2,55 tấn chất độc xyanua
Công an quận Bình Thạnh bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất độc, trong đó có người phụ nữ đã bán 2,55 tấn chất độc xyanua cho nhiều người.
3.164 kết quả phù hợp
Nữ trưởng phòng công ty hóa chất ở TP.HCM bán 2,55 tấn chất độc xyanua
Công an quận Bình Thạnh bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất độc, trong đó có người phụ nữ đã bán 2,55 tấn chất độc xyanua cho nhiều người.
Sau khi Gojek chính thức rời thị trường Việt Nam, nhiều tài xế Gojek đã bắt đầu chuẩn bị hồ sơ để chuyển sang các ứng dụng mới.
Sinh viên có được mở thẻ tín dụng ngân hàng?
Các ngân hàng hiện đều có dòng thẻ tín dụng dành riêng cho nhóm khách hàng sinh viên với nhiều ưu đãi thanh toán trong các giao dịch đóng học phí, y tế và chi tiêu sinh hoạt.
Khởi tố đối tượng chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng của công ty giao hàng
Lợi dụng vị trí công việc, Nguyễn Hữu Ngọc đã chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng là tiền hàng của công ty giao hàng nhanh.
Quán mì nổi tiếng Hong Kong điêu đứng vì 1 con chuột
Đại diện tiệm mì cho biết đã đóng cửa một ngày để vệ sinh toàn diện cửa hàng và thực hiện các biện pháp diệt chuột.
Thẻ tín dụng nào hoàn tiền nhiều nhất khi mua đồ siêu thị?
Các ngân hàng thường phát hành nhiều dòng thẻ tín dụng với các ưu đãi khác nhau. Với việc mua sắm tại siêu thị, hiện có một số dòng thẻ mang ưu đãi lớn cho các giao dịch này.
Gojek rời Việt Nam, Grab còn đối thủ nào?
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
Grab, Xanh SM, ShopeeFood tạm dừng dịch vụ tại Hà Nội để tránh bão
Để bảo vệ tài xế và sự an toàn của người dùng, các ứng dụng gọi xe đồng loạt thông báo tạm dừng dịch vụ tại Hà Nội và một số địa phương chịu ảnh hưởng của bão đến sáng mai (8/9).
Chằng néo để bảo vệ máy bay ở Nội Bài trước bão Yagi
Có 21 máy bay phải chằng néo tại sân bay Nội Bài, trong đó 15 chiếc tại sân đỗ, 6 chiếc được đưa vào hang ga.
KienlongBank giành cú đúp giải thưởng về nhân sự và dịch vụ khách hàng
Mới đây, KienlongBank được World Economic Magazine bình chọn và vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2024.
Vì đâu Gojek bị đánh bật khỏi Việt Nam?
Sau khi Uber bị thâu tóm, Gojek được kỳ vọng là đối thủ của Grab. Song, trong khi Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Gojek lại phải nói lời tạm biệt thị trường.
Thẻ tín dụng nào được hoàn tiền mua sắm nhiều nhất?
Đẩy mạnh doanh thu bán lẻ, các ngân hàng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cashback cho phép người dùng được hoàn lại số tiền đã chi tiêu mua sắm trước đó lên tới 20%.
Gojek dừng hoạt động tại Việt Nam từ 16/9
Sau 6 năm hoạt động, ứng dụng gọi xe công nghệ Gojek sẽ chính thức nói lời tạm biệt thị trường Việt Nam vào ngày 16/9.
Bắt đối tượng mua, bán trái phép hơn 18.000 tài khoản ngân hàng
Cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Nam Định làm rõ hành vi phạm tội của một đối tượng mua, bán trái phép hơn 18.000 tài khoản ngân hàng.
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Grab sắp có 1.000 xe điện tại Indonesia, khi nào tới lượt Việt Nam?
Grab chuẩn bị bổ sung hơn 1.000 xe điện vào đội xe tại Indonesia nhằm chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh. Tại Việt Nam, Grab khó có thể triển khai chiến lược này.
Trải nghiệm giao dịch ở ngân hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Một lần giao dịch tại chi nhánh ngân hàng flagship đầu tiên của VPBank, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm ấn tượng.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Saigon Expresso: Đề xuất nghỉ thêm ngày dịp Quốc khánh
Đề xuất nghỉ Quốc khánh tới 5/9, các dịch vụ ngân hàng sẽ gián đoạn trong dịp lễ 2/9... là các tin tức đang được chú ý.
Làm thế nào để khách hàng quay lại lần nữa?
Biến một khách hàng vãng lai thành khách hàng thân thiết trong tương lai là việc người bán hàng ao ước. Để làm được điều này, bạn phải khiến họ hài lòng và tin rằng mình đang sử dụng dịch vụ tốt nhất.