Hà Nội có phố sách Nguyễn Xí
Hà Nội ngoài những hiệu sách ở chợ 19/12 trước kia, còn có phố sách lâu đời Nguyễn Xí.
38 kết quả phù hợp
Hà Nội ngoài những hiệu sách ở chợ 19/12 trước kia, còn có phố sách lâu đời Nguyễn Xí.
Các mẫu xe máy điện pin tháo rời của VinFast là cách để hãng xe Việt đáp ứng nhu cầu cải thiện phạm vi hoạt động của khách hàng.
Honda Việt Nam cho biết các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội về việc hãng xây nhà máy sản xuất xe hydro ở Trà Vinh là tin giả.
Thị trường xe máy điện ở Việt Nam chứng kiến nhiều diễn biến mới, hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt giữa các hãng xe.
Theo đại diện Trung tâm Tư vấn Ứng dụng Kinh tế TP.HCM, chương trình “Đổi cũ lấy mới” đang được nghiên cứu với một loạt chính sách ưu đãi.
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Hà Nội bước vào kỷ nguyên giao thông xanh với chính sách cụ thể về xe máy điện. Trong bối cảnh đó, xe điện đi 285 km một lần sạc trở thành lựa chọn cho phong cách sống hiện đại.
Đề án chuyển đổi 400.000 xe xăng sang xe điện tại TP.HCM khiến thị trường xe máy điện trở nên sôi động. TP.HCM và các hãng gọi xe tung ưu đãi, thúc đẩy người dân chuyển đổi.
Với xe cũ nát, phương án đưa ra là tái chế hoặc xử lý như phế liệu, những xe còn dùng được tiếp tục lưu hành tại các vùng chưa có tiêu chuẩn khắt khe về phát thải.
Nhiều xe máy điện tại Việt Nam sở hữu phạm vi hoạt động tối đa xấp xỉ 200 km, phần nào giảm thiểu những lo ngại của khách hàng về vấn đề sạc xe thường xuyên.
Từ miễn lệ phí trước bạ, hoàn thuế theo từng chuyến xe đến vay vốn không cần thế chấp... TP.HCM đang tung loạt chính sách chưa từng có hỗ trợ người dân, nhất là tài xế công nghệ.
VinFast, Yadea là những cái tên đang đi đầu thị trường xe máy điện tại Việt Nam. Honda chỉ mới bắt đầu, còn Yamaha sớm ra mắt xe điện nhưng lại đang "giậm chân tại chỗ".
Việc điện hóa phương tiện di chuyển của nhóm tài xế công nghệ và giao hàng 2 bánh tại TP.HCM sẽ cần nhiều thời gian và giải pháp hợp lý do phần đông đối tác vẫn đang sử dụng xe xăng.
Sau khi mở bán Honda ICON e:, hãng xe Nhật Bản sẽ sớm triển khai cho thuê CUV e:. Sự nghiêm túc của Honda có thể khởi đầu cuộc chiến mới ở thị trường xe máy điện.
Vẫn chiếm thị phần lớn tại Việt Nam nhưng Honda đang tỏ ra chậm chân trong mảng xe máy điện.
Số liệu từ báo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy lượng xe máy cá nhân tại Việt Nam hiện cao gấp 11 lần phương tiện xe 4 bánh.
Năm thành viên VAMM báo cáo tổng doanh số xe máy tại Việt Nam trong năm 2024 tăng trưởng nhẹ so với một năm trước.
Giá bán mới của loạt xe điện VinFast tương đồng mức giá ưu đãi mà hãng xe điện Việt từng áp dụng cho loạt sản phẩm 2 bánh thuần điện.
2024 không phải là một năm quá sôi động của thị trường xe máy Việt. Lượng tiêu thụ xe 2 bánh trong năm nay nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng bởi các chính sách kiểm soát khí thải trong tương lai.
Chọn một chiếc xe máy điện không chỉ là quyết định về phương tiện di chuyển, ưu tiên sự tiện nghi mà còn là cách người trẻ hiện đại định hình lối sống bền vững.