Maje Thu Đông 2025 - cuộc đối thoại giữa 2 thành phố
Thu - Đông 2025, Maje thì thầm với tín đồ thời trang những “keyword” về sức hút nữ tính, đồng thời hiện thực hóa ý tưởng ấy bằng một tủ đồ mang nhiều tính riêng tư và thanh lịch.
317 kết quả phù hợp
Thu - Đông 2025, Maje thì thầm với tín đồ thời trang những “keyword” về sức hút nữ tính, đồng thời hiện thực hóa ý tưởng ấy bằng một tủ đồ mang nhiều tính riêng tư và thanh lịch.
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
Ngoài việc tổ chức City Sale ở trung tâm thương mại và ga metro ngầm, Sở Công Thương TP.HCM cho biết sẽ mở rộng sang hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thậm chí là tiệm tạp hoá.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mại hàng hiệu City Sale năm nay lần đầu tiên có không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga metro Bến Thành.
Trong ngày đầu vận hành chính quyền hai cấp tại TP.HCM, không khí làm việc tại các trụ sở phường diễn ra tất bật, người dân hào hứng với sự thay đổi này.
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Chào mừng BST chính hạ 2025, thương hiệu Maje Việt Nam ưu ái tín đồ thời trang với chuỗi sự kiện 4/6-6/6, tại không gian nghỉ dưỡng Villa Le Corail, A Gran Melia Hotel, Nha Trang.
Bảo Ngọc và Helly Tống khoác lên mình thiết kế đầm xoắn ốc từ bộ sưu tập xuân - hè 2025 của Sandro, lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật ấn tượng của họa sĩ Louise Bourgeois.
Sự kiện sơ duyệt cấp Nhà nước cho chương trình diễu binh, diễu hành chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam diễn ra tối 25/4 tại TP.HCM, thu hút đông đảo người dân tham gia.
TP.HCM huy động 12 khối quần chúng diễu hành sáng 30/4. Đây là điểm nhấn đặc biệt của đại lễ 50 năm Giải phóng miền Nam, được tổ chức công phu với tinh thần và khí thế sôi nổi.
Quán cà phê nằm trên các tuyến đường như Lê Duẩn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ… là lựa chọn lý tưởng để xem diễu binh mà không cần chịu nắng nóng hay chen lấn giữa biển người vào ngày 30/4.
Đoàn diễu binh bắt đầu từ ngã tư Lê Duẩn - Nguyễn Bỉnh Khiêm, di chuyển qua Dinh Độc Lập và sau đó đi qua bốn tuyến đường ở Quận 1.
Kin Hotel, El Pino Realm, Ariosa... là những điểm lưu trú vừa đi vào hoạt động với nhiều lựa chọn hạng phòng, giá từ vài trăm đến hàng triệu đồng/đêm.
Trưa 3/1, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng loạt ảnh đi uống cà phê bệt tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM) như đã hẹn khiến cộng đồng fan dậy sóng.
Hàng nghìn người đổ về các điểm vui chơi ở quận 1 như Nhà thờ Đức Bà, Diamond Plaza, Saigon Centre... để đón Noel.
Tại địa điểm trang hoàng rực rỡ ở trung tâm quận 1, nhiều thợ chụp ảnh dạo đổ về trong mùa Giáng sinh. Dịch vụ này dường như hồi sinh sau những năm đại dịch.
Nếu quá quen với việc chụp ảnh tại quán cà phê, Christmas Snow Town, nhà sách Hải An, Giga Mall… là những điểm check-in mới được lòng giới trẻ dịp Giáng sinh năm nay.
Điểm nhấn của thị trường trang sức cuối năm là sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu J.ESTINA tại TP.HCM với nhiều hoạt động khuyến mại và quà tặng hấp dẫn.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Siêu thị FujiMart khai trương tại tầng 2, TTTM Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) với nhiều chương trình đặc biệt, thu hút khách đến trải nghiệm.