'Cơn sốt' xe sang nhập khẩu ở Hàn Quốc
Phân khúc xe sang trên 100 triệu won trở thành động lực chính giúp thị trường ôtô nhập khẩu Hàn Quốc phục hồi mạnh mẽ sau hai năm tăng trưởng âm.
22 kết quả phù hợp
Phân khúc xe sang trên 100 triệu won trở thành động lực chính giúp thị trường ôtô nhập khẩu Hàn Quốc phục hồi mạnh mẽ sau hai năm tăng trưởng âm.
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Bắc Kinh đã tung ra các chương trình kích cầu trong bối cảnh cuộc khủng hoảng bất động sản làm xói mòn niềm tin và ảnh hưởng đến chi tiêu, tạo áp lực lớn lên nền kinh tế.
Doanh số xe điện tại Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh nhưng thực tế tình hình tài chính của các hãng lại không mấy sáng sủa. Dự báo 293/300 công ty sẽ biến mất trong 10 năm tới.
Cuộc đua doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam vẫn diễn ra một cách nhàm chán, với phần thắng áp đảo thuộc về Ford Ranger.
Hyundai Custin và Honda BR-V dù chỉ là những cái tên mới xuất hiện nhưng cũng đã nhanh chóng hòa vào cuộc đua giảm giá tại phân khúc MPV trong tháng đầu năm nay cùng các đối thủ.
Trong tháng 2, doanh số của cả nhóm SUV cỡ C có dấu hiệu khởi sắc khi số lượng bán ra của toàn bộ các mẫu xe trong nhóm đều tăng, ngoại trừ Hyundai Tucson.
Tình trạng thiếu hụt nguồn cung vẫn ảnh hưởng đến thị trường ôtô Việt Nam, khiến nhiều mẫu xe trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ giảm mạnh về mặt doanh số trong tháng 7.
Sau khi Fadil dừng nhận đặt hàng, vai trò dẫn dắt doanh số phân khúc hạng A sẽ thuộc về các cựu binh trong khi chờ đợi một cái tên mới xuất hiện.
Chính sách giảm lệ phí trước bạ với ôtô có hiệu lực đến tháng 5 là nguyên nhân chính giúp doanh số bán xe quý II của Haxaco tăng cao.
Nhiều tiệm bảo dưỡng, cho thuê xe thể thao có lượng khách tăng mạnh trong dịp hè. Các cửa hàng độ, chế, tư vấn phụ tùng xe đạp cũng có tình trạng "cung không đủ cầu".
Thị trường ôtô khổng lồ của Trung Quốc chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch khi hoạt động sản xuất bị ngưng trệ, người tiêu dùng ngần ngại chi tiêu.
Mỹ và Trung Quốc vẫn là hai thị trường trọng tâm của Tesla, trong bối cảnh xe điện đang sôi động với sự vào cuộc của nhiều hãng xe lớn.
Nửa cuối tháng 10, nhiều mẫu xe ăn khách được hãng và đại lý giảm giá từ vài chục đến hơn 100 triệu đồng. Tiêu biểu gồm Ford Everest, Kia Sorento, Honda HR-V và Mazda3.
Dưới 500 triệu đồng là phân khúc khá sôi động tại thị trường Việt Nam. Với số tiền này, người mua đã có thể lựa chọn khá nhiều mẫu xe cỡ nhỏ tiện dụng.
Thứ tự xếp hạng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 đã hoán đổi, số lượng xe bán ra của từng mẫu xe hạng A trong tháng 7 khá bất ngờ.
Trung Quốc bất ngờ vượt Hàn Quốc trong lĩnh vực sản xuất xe hơi, đẩy ngành công nghiệp ôtô xứ Kim Chi vào thế thua lỗ.
Trong năm 2018, Haxaco đã vươn lên trở thành đơn vị phân phối lớn nhất của hãng xe sang Mercedes tại Việt Nam với gần 40% thị phần tiêu thụ.
90% lượng xe sang tăng trưởng trong năm 2017 đến từ thị trường Trung Quốc. Đây có thể coi là thị trường tiềm năng đối với bất kỳ hãng xe nào trên thế giới.
Thị trường xe nhập khẩu trở nên sôi động ngay trong cả tháng 7 cô hồn, hầu hết cá mẫu xe giá tới 10 tỷ ra đến đâu cháy hàng đến đó.