Biến chủng Delta không phải mối đe dọa duy nhất đối với Trung Quốc
Những con số mới nhất cho thấy dấu hiệu suy yếu của nền kinh tế Trung Quốc. Biến chủng Delta không phải trở ngại duy nhất cản đường phục hồi kinh tế của đất nước 1,4 tỷ dân.
139 kết quả phù hợp
Những con số mới nhất cho thấy dấu hiệu suy yếu của nền kinh tế Trung Quốc. Biến chủng Delta không phải trở ngại duy nhất cản đường phục hồi kinh tế của đất nước 1,4 tỷ dân.
Những nhà sản xuất ôtô đang phụ thuộc vào doanh số của một dòng xe chủ lực có thể kể đến VinFast, Mitsubishi hay Ford.
Các nhà sản xuất ôtô đưa ra giá bán của từng mẫu xe dựa trên phân khúc khách hàng, trang bị và nhiều yếu tố khác.
Nhờ ưu đãi về chính sách giá bán, VinFast Fadil không gặp nhiều khó khăn để giữ vững ngôi đầu bảng ở phân khúc xe đô thị bình dân.
Toyota Corolla Cross vượt qua Kia Seltos để dẫn đầu doanh số nhóm SUV đô thị tháng 7, trong khi bộ đôi Mazda CX-3 và CX-30 chưa tạo được dấu ấn.
Hầu hết hãng xe ghi nhận lượng xe bán ra sụt giảm mạnh ở tháng 7 khi nhu cầu mua thấp và các đại lý dừng hoạt động vì dịch Covid-19.
VinFast Fadil tiếp tục dẫn đầu thị trường trong tháng 7, doanh số bỏ xa mẫu xe xếp sau là Toyota Vios. Trong khi đó, Hyundai Accent đánh rơi phong độ và rơi xuống vị trí thứ 5.
Doanh số bán ôtô tại Việt Nam bắt đầu chứng kiến sự suy giảm vào tháng 4, từ mốc 30.935 chiếc/tháng. Đến tháng 7, lượng xe bán ra chỉ còn 16.035 chiếc.
Sau nửa đầu năm 2021, VinFast Fadil là mẫu ôtô bán chạy nhất thị trường. Những dòng sản phẩm mới như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross cũng góp mặt trong nhóm 10 xe ăn khách nhất.
Tháng 3 và tháng 4, doanh số bán ôtô tại Việt Nam đều đạt trên 30.000 chiếc, tuy nhiên, tháng 5 chứng kiến sự suy giảm. Tổng lượng xe bán ra là 25.585 chiếc, giảm 15%.
Từ 24/4 đến hết 31/5, các khách hàng mua xe Vios của Toyota Việt Nam sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất trị giá đến 11,3 triệu đồng.
Danh sách xe bán chậm nhất tháng 3 xuất hiện nhiều cái tên mới như Kia Rondo hay Honda Jazz.
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam giảm sâu trong 2 tháng đầu năm nay. Một trong những nguyên nhân chính là tâm lý chờ đợi các mẫu xe thế hệ mới của khách hàng.
Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với xe CKD tác động tích cực lên cả thị trường ôtô Việt.
Thị trường ôtô Việt Nam dự kiến khép lại năm 2020 với doanh số chung suy giảm dù giai đoạn cuối năm chứng kiến đà hồi phục mạnh mẽ của các hãng xe.
Bán được hơn 30.0000 xe trong vòng 18 tháng kể từ ngày có mặt trên thị trường, VinFast cho thấy nỗ lực chinh phục sự tin tưởng của khách hàng Việt.
Hyundai Santa Fe tiếp tục là mẫu SUV 7 chỗ có doanh số cao nhất trong tháng 9 với 1.491 xe được bán ra.
Sau tháng 7 âm lịch, doanh số bán ôtô toàn thị trường tăng mạnh. Bên cạnh đó, những tháng cuối năm cũng ghi nhận nhu cầu mua xe tăng cao.
Doanh số của nhóm sedan hạng B giảm hơn 25% trong tháng 8. Toyota Vios và Hyundai Accent là 2 mẫu xe bị ảnh hưởng nhiều nhất.
Doanh số bán ôtô toàn thị trường tháng 8 đạt 20.655 xe, giảm 14% so với tháng 7. Nhân viên bán hàng nhìn nhận do ảnh hưởng bởi dịch bệnh và 13 ngày trong tháng rơi vào tháng Ngâu.