Cô dâu ngồi thuyền, chú rể và bố đẩy bộ 2 km vì gặp mưa lớn
Dù mưa lớn kỷ lục gây lũ lụt, cặp đôi ở Quảng Tây (Trung Quốc) vẫn quyết tổ chức hôn lễ vì không muốn lỡ ngày đẹp.
869 kết quả phù hợp
Dù mưa lớn kỷ lục gây lũ lụt, cặp đôi ở Quảng Tây (Trung Quốc) vẫn quyết tổ chức hôn lễ vì không muốn lỡ ngày đẹp.
Ye Haiyang, nữ doanh nhân thành đạt trong ngành mỹ phẩm, đã mua tinh trùng "chất lượng cao" của người đàn ông cường tráng, có bằng Ivy League để sinh con.
Khoảng 15.200 triệu phú dự kiến rời khỏi Trung Quốc trong năm nay, tác động sâu sắc đến thị trường hàng hoá xa xỉ của quốc gia này.
Không phải Elon Musk, người mẹ Maye Musk mới là “thần tượng vạn người mê” ở Trung Quốc nhờ cuộc đời trắc trở và hình tượng thanh lịch, cá tính.
Kể từ khi Shi Ke bị bắt cóc vào năm 2001, ông Shi Chunxin lái xe đi khắp Trung Quốc để tìm con và hỗ trợ các gia đình khác cũng là nạn nhân nạn buôn người.
Một nhà hàng nướng ở Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội sau đoạn video ghi lại cảnh nhân viên phun thẳng sơn lên xiên thịt nướng, SCMP đưa tin.
Văn hoá làm việc 996 khiến nhiều người trẻ bỏ việc ở các thành phố lớn Trung Quốc và tìm về những nơi yên bình với chi phí sinh hoạt thấp hơn.
Một KOL chuyển giới nữ ở Trung Quốc đã chi hàng triệu nhân dân tệ để phẫu thuật thẩm mỹ, song những gì nhận lại là mắt và miệng bị biến dạng khiến người hâm mộ bị sốc.
Một cặp đôi Trung Quốc gây chú ý khi nhận những vòng cổ tiền mặt trị giá tổng cộng 160.000 nhân dân tệ (22.000 USD) trong ngày cưới từ 8 chị gái của chú rể.
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ông Jensen Huang - CEO Nvidia - ký tặng một fan nữ vào phần ngực áo đang được lan truyền trên mạng xã hội.
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Báo cáo chỉ ra rằng du khách Trung Quốc đang ngày càng lựa chọn các điểm đến trong nước với chi phí tiết kiệm hơn so với các điểm du lịch nước ngoài.
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
Ứng dụng đang thử nghiệm của Huawei cho phép xem phim ngắn thời lượng vài phút, thể loại giải trí đang bùng nổ tại Trung Quốc.
Wu Yanni, VĐV vượt rào hàng đầu của Trung Quốc thường bị chỉ trích vì trang điểm đậm, chia sẻ về Olympic Paris và cách cô đối mặt với áp lực, sự thù ghét trên mạng.