Kenzo Thu - Đông 2025: Một thành phố, triệu cách mặc
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
191 kết quả phù hợp
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
Khác với không khí sôi động vào buổi sáng, những trải nghiệm thú vị và độc đáo tại Sun World Ba Na Hills khung giờ chiều và tối đang được nhiều du khách lựa chọn.
Ngày 19/8, cả nước đồng loạt khởi công, khánh thành 250 dự án trọng điểm, riêng lĩnh vực bất động sản có nhiều công trình nhà ở, văn phòng, nghỉ dưỡng, trung tâm dữ liệu quy mô lớn.
Công viên châu Á (Đà Nẵng) tạm dừng đón khách để nâng cấp với diện mạo mới, tạo nên biểu tượng xứng tầm với thành phố sông Hàn.
Trong bối cảnh TP.HCM trở thành “siêu đô thị” hàng đầu khu vực sau sáp nhập, The Global City cho thấy tiềm năng của “điểm hẹn đầu tư” sáng giá.
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Từng khiến du khách say mê từ ánh nhìn đầu tiên, nay phố biển miền Trung vươn mình trở thành “Miami Phương Đông” trước những vận hội thế kỷ.
Sáng 9/6, đại diện BGI Homes - CTCP Tập đoàn BGI Group và CTCP Bất động sản Max Thăng Long ký kết hợp tác chiến lược phát triển các dự án BĐS, trong đó có Topaz Downtown ở TP Huế.
Tận dụng ưu đãi từ kênh thanh toán số, thẻ tín dụng giúp du khách thưởng thức lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu.
Đà Nẵng về đêm là “thiên đường” vui chơi giải trí với nhiều trải nghiệm chỉ có ở thành phố bên sông Hàn.
Masterise Homes vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải International Property Awards (IPA) 2025-2026 khu vực châu Á - Thái Bình Dương với "cú đúp" giải thưởng quan trọng.
“Chúng tôi xem triết lý ‘vị nhân sinh’ là cảm hứng cốt lõi khi xây dựng đô thị, tức mọi thiết kế đều xoay quanh con người và các nhu cầu của họ”, đại diện Masterise Homes chia sẻ.
Để chào mừng dịp lễ kỷ niệm 50 năm giải phóng Đà Nẵng (29/3), Da Nang Downtown chiêu đãi du khách loạt trải nghiệm giải trí đặc sắc, ẩm thực hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt.
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.
Đà Nẵng, Phú Quốc dẫn đầu top điểm đến được ưa chuộng dịp Tết Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm đặc sắc, thuyết phục du khách chọn ăn Tết xa nhà hoặc tận hưởng năm mới theo cách riêng.
Diễn ra từ ngày 31/5 đến 12/7, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 được dự đoán là sự kiện hấp dẫn nhất mùa hè năm nay tại Đà Nẵng.
Trong cuốn “Đô thị vị nhân sinh", KTS Jan Gehl đã viết: “Một thành phố tốt cần giống như một bữa tiệc vui. Khách khứa nán lại bởi vì họ cảm thấy thích thú”.
Tuyến Bến Thành - Suối Tiên có tiềm năng trở thành biểu tượng hút khách của TP.HCM tương tự Singapore, Thái Lan nếu đưa ra phương án quảng bá phù hợp, theo chuyên gia.
Techcombank là điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng sau 7 năm xây dựng xây dựng giải chạy biểu trưng của TP.HCM.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank lần 7 thu hút gần 18.000 vận động viên tham gia, hứa hẹn mang đến hành trình khám phá thành phố và lan tỏa tinh thần thể thao tích cực.