Thế giới ‘khát’ matcha
Cơn sốt matcha trên toàn thế giới đang thúc đẩy nhu cầu mua và tích trữ loại bột này, khiến giá cả tăng cao trong khi sản lượng giảm do thời tiết tại Nhật Bản không thuận lợi.
209 kết quả phù hợp
Cơn sốt matcha trên toàn thế giới đang thúc đẩy nhu cầu mua và tích trữ loại bột này, khiến giá cả tăng cao trong khi sản lượng giảm do thời tiết tại Nhật Bản không thuận lợi.
Triều Tiên tái khởi động ngành du lịch với giải marathon, khu nghỉ dưỡng biển hiện đại, nhưng chính sách thay đổi đột ngột khiến quá trình này gặp nhiều thách thức.
Làn sóng người nước ngoài và dân du mục kỹ thuật số đổ về Bali (Indonesia) khiến người dân địa phương lo ngại về kịch bản tỷ lệ tội phạm tăng cao.
Sự khó khăn của ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn hiện tại được xem là cơ hội để Việt Nam cạnh tranh, tái định vị thương hiệu trong mắt du khách, theo chuyên gia.
Quý I/2025, Việt Nam đón 1,6 triệu lượt khách Trung Quốc, lần đầu vượt Thái Lan khi nước này chỉ ghi nhận 1,33 triệu lượt.
Theo một số nhà hoạch định du lịch Thái Lan, Việt Nam đang vươn lên trở thành thị trường đối trọng trực tiếp với Thái Lan và có thể nhanh chóng "vượt mặt".
Với nhiều lợi thế tự nhiên và chính sách phù hợp để thúc đẩy phát triển, nền kinh tế Tây Ban Nha đã trở thành niềm ao ước của châu Âu.
Lượng du khách đến Trung Quốc dự kiến tăng đáng kể vào dịp Tết Nguyên đán 2025 nhờ việc mở rộng danh sách miễn thị thực và các nỗ lực kích cầu khác.
Thay vì chen chúc trên những chiếc xuồng cứu sinh như phim Titanic, 250 hành khách trên tàu khi ấy ra ban công ngắm nhìn, tận hưởng trải nghiệm trong chuyến du lịch Nam Cực.
Video mọi người thực hiện thử thách chạy vòng quanh Angkor Wat - di tích tôn giáo lớn nhất thế giới của Campuchia - đang là trào lưu viral và được chia sẻ chóng mặt.
Một số cơ sở kinh doanh ăn uống tại Macau than phiền về tình hình buôn bán ế ẩm. Du khách đến đây chủ yếu tập trung tại máy đánh bạc, thưởng thức đồ ăn miễn phí.
Theo Reuters, giá vé máy bay ở châu Âu và châu Á đang bước vào giai đoạn ổn định và có xu hướng giảm, khi người tiêu dùng ngày càng nhạy cảm hơn về giá.
20 tuyến, điểm du lịch sắp được ra mắt tại VQG Phong Nha - Kẻ Bàng, kỳ vọng thu hút ý tưởng đầu tư, khai thác xứng tầm tiềm năng du lịch sinh thái tại Di sản Thiên nhiên Thế giới.
Ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau trong bối cảnh các đối thủ nhỏ hơn trong nước và các hãng bay ở châu Á đã cải thiện đáng kể lợi nhuận.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Các Swifties tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia... đã đổ xô đăng ký thẻ của UOB để có quyền ưu tiên mua vé sớm show diễn của Taylor Swift tại Singapore.
Năm nay, lượng khách đến châu Âu tăng vọt vào mùa hè, khiến giá cả tăng cao và gây áp lực lên nhiều địa điểm.
Hậu đại dịch Covid-19, các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc trị liệu sức khỏe ngày càng được nhiều du khách quan tâm.
Đà phục hồi hậu Covid-19 của Trung Quốc đã sớm đình trệ khi những vấn đề mang tính cấu trúc của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới ngày càng bộc lộ rõ rệt.
Chính phủ Nhật Bản đang thi hành nhiều sáng kiến mới nhằm thu hút giới siêu giàu tới du lịch thường xuyên hơn tại xứ sở Mặt trời mọc.