Khách Việt chốt tour du thuyền Đông Nam Á, Nhật Bản 2 tháng trước Tết
Cách Tết Nguyên đán khoảng 2 tháng, nhiều du khách Việt đã "thoáng tay" chốt tour đón giao thừa trên du thuyền quốc tế. Trong đó, hải trình Đông Nam Á vẫn giữ "ngôi vương".
2.215 kết quả phù hợp
Cách Tết Nguyên đán khoảng 2 tháng, nhiều du khách Việt đã "thoáng tay" chốt tour đón giao thừa trên du thuyền quốc tế. Trong đó, hải trình Đông Nam Á vẫn giữ "ngôi vương".
Ủy ban Chứng khoán đã có công văn xác nhận hoàn tất việc đăng ký công ty đại chúng của CTCP Vinpearl - thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí thuộc Tập đoàn Vingroup.
"Xu hướng xuất ngoại dịp Tết dự kiến tăng trong thời gian tới bởi nhiều du khách muốn tránh áp lực Tết truyền thống cũng như tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ", theo đại diện một đơn vị lữ hành.
Cơn giận rất dễ xuất hiện. Nó có thể mang lại cảm giác dễ chịu. Nhưng vấn đề là nó hầu như luôn khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.
Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn nhận định chuyển đổi xanh và chuyển đổi số, đẩy mạnh du lịch thông minh là chìa khoá để du lịch Việt khai thác dư địa và cất cánh.
Cận kề Giáng sinh và Tết Dương lịch, nhiều du khách quyết định chi mạnh tay đặt tour ngắm tuyết tại nước ngoài. Bắc Âu, Đông Bắc Á tiếp tục là điểm đến được quan tâm.
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Với ưu thế về thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và nhiều hoạt động ngoài trời, Việt Nam được bình chọn là điểm đến hoàn hảo cho một Giáng Sinh xa nhà đáng nhớ.
Tối 10/11 (giờ Hà Nội), MU lập kỷ lục không mong muốn ở Premier League dù thắng đậm Leicester 3-0 trong trận đấu cuối cùng Ruud van Nistelrooy cầm quân.
Eaton Park được Gamuda Land kiến tạo trở thành không gian sống nơi tiện ích giao hoà với thiên nhiên sinh thái, mang dấu ấn riêng biệt về phong cách sống tinh tế giữa lòng phố thị.
9 tháng đầu năm, nhiều loại hình bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu đều có sự hồi phục tích cực cả về mức độ quan tâm lẫn giá rao bán. Tuy nhiên, tỷ lệ hấp thụ còn chậm.
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Thay vì trải qua kỳ nghỉ bình thường, các gia đình Trung Quốc lại mua tour tham quan trường đại học để tạo động lực học tập cho con.
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Du khách Việt yêu thích những chuyến du lịch gia đình với 52% đề cao niềm vui được gắn kết. Tuy nhiên, 22% khách được khảo sát e ngại sự khác biệt trong phong cách ăn uống.
Ngành du lịch Trung Quốc trải qua mùa hè khó khăn chưa từng có với sự sụt giảm nghiêm trọng đối với tỷ lệ đặt phòng và công suất khách sạn.
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách Hàn đang dành sự chú ý đến các điểm đến phía Bắc như Hạ Long, Ninh Bình. Trước đây, Phú Quốc, Nha Trang là lựa chọn số 1.
Trong tháng 9 vừa qua tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,27 triệu lượt, giảm gần 12% so với tháng 8. Nhiều chuyên gia chỉ ra nguyên nhân của sự sụt giảm này.
Nhiều đôi không còn đợi đến sau đám cưới mới đi du lịch. Thay vào đó, họ lựa chọn trăng mật sớm để tận hưởng khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau trước khi "quay cuồng" với ngày trọng đại.
Nhiều công ty lữ hành ở Hàn Quốc đang tung ra các gói du lịch dành cho du khách độc thân, với tỷ lệ nam nữ cân bằng nhằm giúp mở ra cơ hội tìm người yêu.