Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
625 kết quả phù hợp
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Singapore trúng 'độc đắc' không chỉ nhờ độc quyền Taylor Swift
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Du khách trẻ không quay lưng với du lịch theo tour
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Indonesia nhập cuộc khi thấy Singapore 'hốt bạc' nhờ Taylor Swift
Sau khi thấy nhìn thấy hiệu ứng Taylor Swift qua 6 đêm diễn cháy vé ở nước láng giềng, Indonesia đã lên danh sách kế hoạch dài hơi để thu hút các ngôi sao hạng A đến.
Geisha Nhật Bản tiếp tục bị du khách làm phiền
Du khách đến Kyoto (Nhật Bản) không được tự ý chụp ảnh geisha và maiko nếu không được những nghệ sĩ này đồng ý.
Đề xuất nhập cảnh thông qua nhận diện khuôn mặt
Thủ tướng Phạm Minh Chính giao Bộ Công An nghiên cứu đề xuất nhập cảnh qua thông qua nhận diện khuôn mặt (FaceID) và hộ chiếu điện tử (E-Passport).
Lỗ vốn vì chứng khoán, BĐS nghỉ dưỡng, người trẻ đầu tư gì năm 2024?
Trong khi nhiều người trẻ chọn phương án đầu tư ít rủi ro như gửi tiết kiệm, bảo hiểm liên kết, một số vẫn dành tiền cho bất động sản có nhu cầu ở thật.
Mặc áo dài chụp ảnh khắp 27 quốc gia
Hoàng Tùng - Quỳnh Nguyễn đã thực hiện 64 bộ ảnh áo dài tại 27 quốc gia, trong đó có nhiều địa hình khó như trại nền Everest và đỉnh Gokyo Ri (Himalaya).
WHO cảnh báo căn bệnh đe dọa 40 quốc gia châu Âu
Chỉ trong năm 2023, các nước châu Âu ghi nhận hơn 42.000 trường hợp bị sởi, hơn một nửa trong số đó phải nhập viện và đã có 5 ca tử vong.
WHO cảnh báo khẩn khi dịch sởi tăng mạnh ở châu Âu
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 24/1 cảnh báo châu Âu đang chứng kiến sự gia tăng “đáng báo động” khi số ca mắc sởi tăng hơn 30 lần trong năm 2023.
Ngày càng có nhiều du khách từ bỏ những chuyến đi với lịch trình dày đặc từ sáng đến tối, thay vào đó, họ quan tâm hơn đến hình thức "du lịch ngủ".
Việt Nam là điểm đến được đặt vé hạng thương gia nhiều nhất ở Hàn Quốc
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Giới trẻ tìm về thiên nhiên để chữa lành tâm hồn
Sau thời gian dài quay cuồng với vòng xoáy công việc, nhiều người trẻ chọn tự thưởng một chuyến du lịch hòa mình vào thiên nhiên để tìm kiếm sự thư thái trong tâm hồn.