Doanh nghiệp du lịch than 'khách đông mà không khách' dịp Tết
Theo một số doanh nghiệp lữ hành, tình trạng "vỡ trận" ở nhiều địa phương trong dịp Tết vừa qua xuất phát từ việc du khách thiếu niềm tin với các gói tour du lịch.
736 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp du lịch than 'khách đông mà không khách' dịp Tết
Theo một số doanh nghiệp lữ hành, tình trạng "vỡ trận" ở nhiều địa phương trong dịp Tết vừa qua xuất phát từ việc du khách thiếu niềm tin với các gói tour du lịch.
Gen Z nói gì về trải nghiệm du lịch thời dịch?
Trong cuộc phỏng vấn với Zing, 5 bạn trẻ chia sẻ về chuyến đi đáng nhớ sau thời gian giãn cách. Nhiều người cho biết đã lên kế hoạch du lịch Việt Nam và quốc tế trong năm mới.
Sinh viên ngành du lịch gặp khó khi thực tập mùa dịch
Không có nhiều lựa chọn, công ty từ chối, thiếu trải nghiệm thực tế… là những khó khăn mà sinh viên ngành du lịch đang gặp phải khi đi thực tập trong mùa dịch.
Uniqlo tạo dấu ấn với loạt trải nghiệm độc đáo mùa Tết
Tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam, Tết này, Uniqlo mang đến nhiều trải nghiệm mới như Uniqlo Flower, BST họa tiết UTme!, ưu đãi cho sản phẩm LifeWear…
Bị giảm trí nhớ sau 2 năm đại dịch
Cuộc sống một màu, dậm chân tại chỗ vì Covid-19 khiến ký ức của nhiều người nhạt nhoà kèm theo sự mệt mỏi, khó tập trung.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Covid-19 như 'lửa thử vàng' với ôtô du lịch
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua loạt biến động chưa có tiền lệ trong năm 2021, buộc các nhà sản xuất tìm cách vượt khó bằng sản phẩm hấp dẫn và chính sách bán hàng cạnh tranh.
Du học sinh Việt lạc vào ‘vương quốc’ băng tuyết tại Hàn Quốc
Tuyết rơi là thời điểm Hàn Quốc tổ chức các lễ hội mùa đông, trong đó có lễ hội băng tuyết - "đặc sản" du lịch thu hút người tới trải nghiệm nét văn hóa thú vị của xứ sở kim chi.
Cuộc đua trở thành khách VIP ở các trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
Tập đoàn Thanh Hằng bắt tay Nova Service xây bệnh viện thẩm mỹ quốc tế
Những thương hiệu mạnh trong nước đang có xu hướng đồng hành cùng nhau, hợp tác để tạo ra những sản phẩm vượt trội, mang đến giá trị cho khách hàng.
Đề nghị truy tố 2 cựu Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa
Hai cựu chủ tịch, một phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa và 4 giám đốc, phó giám đốc sở bị đề nghị truy tố do liên quan đến sai phạm tại 2 dự án trên núi Chín Khúc.
Everland hợp tác tập đoàn công nghệ trong dự án số hóa BĐS, du lịch
Tập đoàn Everland (EVG) hợp tác Tập đoàn công nghệ Ztudium (Anh) phát triển dự án số hóa bất động sản, du lịch ứng dụng công nghệ blockchain.
Crystal Bay tiếp cận khách quốc tế qua nền tảng trực tuyến NTF
Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và Tập đoàn Công nghệ Beowulf Blockchain hợp tác xây dựng nền tảng giao dịch trực tuyến NFT - Crystabaya.
Omicron bóp nghẹt mùa du lịch sôi động nhất ở Trung Quốc
Tưởng chừng ngành du lịch Trung Quốc sẽ hồi sinh sau hai năm chống chọi dịch bệnh, sự xuất hiện của biến chủng Omicron lại khiến cho mùa du lịch cao điểm đứng trước nguy cơ đổ vỡ.
Thẻ tín dụng và sự đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
Nhiếp ảnh gia 63 tuổi xây homestay hút khách trên Tà Đùng
“Người không bình thường mới làm được những điều phi thường” là châm ngôn sống của ông Đông - chủ nhân Tà Đùng Top View Homestay nổi tiếng tại tỉnh Đắk Nông.
Từ tháng 5, người Việt Nam ít còn quan tâm du lịch
Xu hướng tìm kiếm cụm từ "du lịch" ở Việt Nam đã giảm mạnh từ tháng 5.
Một ngày sống theo phong cách quốc tế tại Regal Victoria
Với tiện ích hiện đại và phong phú, cư dân Regal Victoria có thể tận hưởng không gian sống theo phong cách quốc tế tại gia.
Người Việt ở châu Âu lo ngại mùa Giáng sinh ảm đạm vì chủng Omicron
Một số người Việt tại châu Âu nói cuộc sống chưa có nhiều xáo trộn trước sự xuất hiện của biến chủng Omicron, nhưng họ lo ngại lễ Giáng sinh sắp tới sẽ có nhiều hạn chế hơn.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.