Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ducati ra mắt áo giáp môtô được trang bị túi khí

Áo giáp Ducati Smart Jacket có giá bán 1.063 USD tại Malaysia.

Ducati đã kết hợp với Dainese, thương hiệu sản xuất đồ bảo hộ môtô đến từ Italy, để giới thiệu sản phẩm áo giáp hoàn toàn mới có tên Ducati Smart Jacket. Điểm nổi bật của sản phẩm này là được tích hợp hệ thống túi khi D-air.

Ducati ra mat ao giap moto co tui khi anh 1

Khi xảy ra sự cố, túi khí bên trong áo giáp sẽ phồng lên với tác dụng như một tấm chắn bảo vệ cơ thể người lái. Ducati cho biết khả năng bảo vệ của áo giáp này tương đương 7 tấm bảo vệ lưng cấp độ 1 hãng đang bán.

Bên trong áo khoác được tích hợp bộ điều khiển có khả năng đọc dữ liệu 1.000 lần/giây, cho phép nhận diện các tình huống nguy hiểm như trượt trên đường, ngã văng khỏi xe, bị phương tiện phía sau đâm trúng hay tự đâm vào một phương tiện khác.

Ducati Smart Jacket có 2 phiên bản dành cho nam và nữ, pin cung cấp năng lượng cho bộ điều khiển có thời lượng 26 giờ và có thể được sạc thông qua cổng USB.

Ducati ra mat ao giap moto co tui khi anh 2

So với giá các mẫu giáp vải khác của Dainiese, bộ giáp này đắt hơn khá nhiều và gần bằng với một số mẫu giáp da. Tại Malaysia, Ducati Smart Jacket có giá bán chính hãng 1.063 USD.

Tay đua môtô cạ khuỷu tay khi chạy hơn 160 km/h

Vận động viên chuyên nghiệp Josh Herrin đã sử dụng chiếc Yamaha YZF-R6 để lập kỷ lục này.

Giảm xóc hành trình ngược có thật sự tốt hơn giảm xóc ống lồng?

Giảm xóc hành trình ngược thường được trang bị cho các mẫu xe đắt tiền, giúp xe trông thể thao và hiện đại hơn.

Thiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm