Theo Allkpop, sự mở rộng và phát triển của làn sóng Kpop trên toàn thế giới đã tạo ra những chuyển biến lớn ở thị trường âm nhạc xứ Hàn thời gian gần đây.
79 kết quả phù hợp
Theo Allkpop, sự mở rộng và phát triển của làn sóng Kpop trên toàn thế giới đã tạo ra những chuyển biến lớn ở thị trường âm nhạc xứ Hàn thời gian gần đây.
Thần tượng Kpop là thợ làm tóc, kỹ sư trước khi nổi tiếng
Soyou (cựu thành viên Sistar) từng là thợ làm tóc, Jang Dae Hyeon (WEi) có 4 bằng cấp và chứng chỉ liên quan đến kỹ sư xây dựng trước khi nổi tiếng.
Vệ sĩ của nhóm nhạc xô đẩy người hâm mộ ở sân bay
Vệ sĩ của nhóm nhạc nam Enhypen dùng lực mạnh để xô đẩy người hâm mộ tại sân bay. Hành động của nhóm vệ sĩ làm dấy lên ý kiến trái chiều.
Truyện tranh kỹ thuật số phát triển mạnh ở Bắc Mỹ
Nhiều web truyện tranh và ứng dụng webtoon ra đời, phát triển mạnh ở thị trường Bắc Mỹ. Đây là giải pháp phù hợp khi ngành xuất bản đối mặt tình trạng thiếu giấy in.
Theo Herald Kpop, một trong các yếu tố tạo nên sự phát triển của HYBE là hệ thống đào tạo nhân tài, được nghiên cứu và đúc kết từ kinh nghiệm tạo nên nhóm nhạc toàn cầu BTS.
Dàn idol người Nhật thế hệ mới chiếm sóng Kpop
Theo New18, dàn idol người Nhật như Haruto, Sakura, Mashiro… ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng ở Kpop khi trở thành những cây hút fan của nhóm.
Làn sóng Omicron tấn công showbiz Hàn
Hàng chục người nổi tiếng Hàn Quốc mắc Covid-19 chỉ trong thời gian ngắn. Đây là đợt bùng phát dịch nghiêm trọng nhất tại showbiz Hàn.
Doanh thu công ty quản lý BTS đạt 838 triệu USD, vượt SM, YG
Tổng doanh thu trong năm 2021 của HYBE vượt mốc 1.000 tỷ won (838 triệu USD). Họ là công ty giải trí đầu tiên tại Kpop đạt được thành tích này.
Ngôi sao Kpop bị trượt băng nghệ thuật lấy mất
Cha Jun Hwan hiện là một trong những vận động viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Khán giả nhận xét anh có ngoại hình tương đồng nữ diễn viên Han So Hee.
Thành tích bán album của Kpop tăng 67%
Doanh số bán album lẫn nhạc số tại thị trường Hàn Quốc ở tháng đầu tiên của năm 2022 tăng trưởng 67% so với cùng kỳ năm 2021.
Nhóm nhạc Hàn Quốc có thành viên Việt Nam tạm dừng hoạt động
Tempest hoãn phát hành album đầu tiên sau khi tất cả thành viên mắc Covid-19. Theo kế hoạch ban đầu, nhóm ra mắt vào tháng 2.
Diễn viên 'Squid Game' mắc Covid-19
Diễn viên Heo Sung Tae, ca sĩ Jo Kwon (2AM), Sunoo (Enhypen) được xác nhận bị Covid-19. Thành viên Running Man Haha cũng nhận kết quả dương tính sau khi test nhanh.
Trong bài phỏng vấn với The Korea Times, bà Brittany Press nhận định nhiều người Mỹ vẫn coi thường Kpop. Họ muốn âm nhạc Hàn biến mất và không coi đây là thể loại nghệ thuật.
Giới chuyên gia nhận định Mỹ đang dần chấp nhận việc Kpop có thể thành công ở thị trường này. Đây là khởi đầu thời đại mới với âm nhạc Hàn Quốc.
Nhóm nhạc aespa thắng lớn tại giải Golden Disc Awards 2022
IU, aespa và BTS thống trị nhiều hạng mục giải thưởng danh giá tại Golden Disc Awards lần thứ 36.
Đĩa nhạc Kpop biến thành rác thải
Việc người hâm mộ Kpop vứt bỏ số lượng lớn album gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường. Các chuyên gia kêu gọi sự thay đổi trong ngành công nghiệp Kpop.
Xu hướng ra mắt ca sĩ ở tuổi vị thành niên
Nhiều chuyên gia khẳng định việc ra mắt khi còn quá trẻ tuổi có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển tâm lý của thần tượng Kpop.
Chờ đợi bất ngờ trên đường đua MAMA 2021
Nghệ sĩ nào sẽ được xướng tên tại Lễ trao giải MAMA 2021, phát sóng trực tiếp và độc quyền tại Việt Nam trên các nền tảng của FPT Play ngày 11/12?
Lý do hồi sinh của các show sống còn dành cho nữ
Nhóm nhạc nam bão hòa và sự phát triển của các nền tảng là lý do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức show sống còn cho thực tập sinh nữ dù tỷ suất người xem thấp.
Kpop bành trướng thị trường quốc tế
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.