2 thành phố Việt Nam vào top 100 điểm đến thế giới
TP.HCM đứng thứ 85, thủ đô Hà Nội thứ 98 trong top 100 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2023, theo công bố mới nhất của Euromonitor International.
147 kết quả phù hợp
2 thành phố Việt Nam vào top 100 điểm đến thế giới
TP.HCM đứng thứ 85, thủ đô Hà Nội thứ 98 trong top 100 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2023, theo công bố mới nhất của Euromonitor International.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Unilever tham vọng tăng thị phần ngành kem ở Việt Nam
Sau nhiều năm bị các đối thủ trong nước vượt mặt, Unilever vừa đưa thương hiệu kem lớn nhất về Việt Nam, với kỳ vọng chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc cao cấp.
Máy bán hàng không tiền mặt phát triển như vũ bão ở châu Á
Thị trường máy bán hàng tự động ở Đông Nam Á và Trung Quốc đang bùng nổ với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, vốn là thói quen mua sắm không tiếp xúc từ đại dịch.
Chơi trang sức kim cương, đá quý, coi như tài sản sinh lời
Không chỉ coi trang sức đính đá quý, nạm kim cương là phụ kiện giúp gây ấn tượng, những người theo đuổi thú chơi này còn tích trữ, xem đây là tài sản sinh lời.
5 lý do khiến Châu Phi là điểm đến hàng đầu
Với việc gần như mở cửa hoàn toàn trở lại, lục địa này đang trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch trong năm nay.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Số lượng sneakers trong bộ sưu tập của thương hiệu cao cấp sụt giảm mạnh, nhường chỗ cho giày lười và guốc. Giá thành của mặt hàng này cũng thấp hơn các loại giày khác.
Gia tộc Red Bull kiếm nhiều tiền nhất châu Á năm vừa qua
Red Bull - nước tăng lực phổ biến nhất thế giới - bán được 11 tỷ lon trong năm 2022. Điều này giúp gia tộc đứng sau thương hiệu gia tăng khối tài sản nhanh chóng.
Unilever tiên phong vì sự tiến bộ của phụ nữ
Unilever không ngừng đẩy mạnh truyền cảm hứng, hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động vận hành trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Bạn có đang chăm sóc sức đề kháng đúng cách?
Đề kháng là khả năng phòng vệ của cơ thể trước sự xâm nhập của các tác nhân gây hại. Tăng cường sức đề kháng đóng vai trò quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe cơ thể.
Chàng trai chi tiền triệu mỗi tháng để đầu tư skincare
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Ăn dặm đa phương pháp với HiPP Organic
Trẻ em không chỉ cần ăn ngon mà còn cần ăn sạch. Do đó, yếu tố chất lượng sản phẩm càng cần được đặt lên hàng đầu.
Chuyện ăn uống không dễ như chúng ta tưởng
Câu chuyện ăn thế nào để sống khỏe không dễ như chúng ta tưởng, bởi những hiểu lầm phổ biến có thể khiến bạn càng ăn càng yếu.
9 bước tạo ra Nutrilite - thực phẩm bổ sung bán chạy hàng đầu thế giới
Quy trình 9 bước chính là một trong những nguyên tắc quan trọng của Nutrilite trên hành trình thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng hơn 85 năm qua.
15 năm Nutrilite khẳng định vị thế hàng đầu
Trên thị trường sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, Nutrilite là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng toàn cầu nhờ bề dày 80 năm kinh nghiệm và 15 năm khẳng định vị thế hàng đầu.
Cách giới siêu giàu đi du lịch
Thay vì chọn các phương tiện di chuyển phổ biến như máy bay, ôtô, tàu hỏa, nhiều du khách giàu có đang tìm trải nghiệm mới mẻ thông qua những chuyến đi bằng du thuyền hạng sang.
'Amway Việt Nam kỳ vọng xây dựng lối sống khỏe đẹp cho người dùng'
Năm 2023, Amway đánh dấu 15 năm đầu tư phát triển tại Việt Nam, hướng đến kế hoạch tham vọng hơn trong những năm tiếp theo.
Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc chưa có hồi kết
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
Người Hàn Quốc dậy sớm, chờ hàng giờ săn sale gà rán
Gà rán là một nét văn hóa tại Hàn Quốc. Nhưng giờ đây, người dân nước này phải đắn đo, e dè khi gọi món này vì giá thực phẩm tăng cao.