2 thành phố Việt Nam lọt top hấp dẫn nhất thế giới
Hà Nội và TP.HCM lọt top 100 thành phố hấp dẫn nhất do Euromonitor International xếp hạng.
157 kết quả phù hợp
Hà Nội và TP.HCM lọt top 100 thành phố hấp dẫn nhất do Euromonitor International xếp hạng.
Ông Trump cam kết giúp kinh tế Mỹ bùng nổ trở lại, thông qua các chính sách như giảm thuế trong nước, tăng thuế nhập khẩu và trục xuất người nhập cư bất hợp pháp.
Nếu bà Harris tập trung giải quyết những thiếu sót dưới chế độ Tổng thống Biden, chính sách của ông Trump lại đánh mạnh vào thuế quan.
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc muốn đi du lịch cùng thú cưng mặc cho gặp nhiều khó khăn trong việc tìm phương tiện di chuyển và chỗ ở phù hợp.
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Public Eye cho biết sữa bột và ngũ cốc Nestlé được bán cho trẻ sơ sinh ở nhiều nước đang phát triển đã phớt lờ các hướng dẫn chống béo phì của WHO.
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
Bảng xếp hạng của Euromonitor xem xét các thành phố hàng đầu trên khắp thế giới và xếp hạng theo các tiêu chí bao gồm du lịch, tính bền vững, hiệu quả kinh tế, sức khỏe...
TP.HCM đứng thứ 85, thủ đô Hà Nội thứ 98 trong top 100 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2023, theo công bố mới nhất của Euromonitor International.
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Sau nhiều năm bị các đối thủ trong nước vượt mặt, Unilever vừa đưa thương hiệu kem lớn nhất về Việt Nam, với kỳ vọng chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc cao cấp.
Thị trường máy bán hàng tự động ở Đông Nam Á và Trung Quốc đang bùng nổ với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, vốn là thói quen mua sắm không tiếp xúc từ đại dịch.
Không chỉ coi trang sức đính đá quý, nạm kim cương là phụ kiện giúp gây ấn tượng, những người theo đuổi thú chơi này còn tích trữ, xem đây là tài sản sinh lời.
Với việc gần như mở cửa hoàn toàn trở lại, lục địa này đang trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch trong năm nay.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Số lượng sneakers trong bộ sưu tập của thương hiệu cao cấp sụt giảm mạnh, nhường chỗ cho giày lười và guốc. Giá thành của mặt hàng này cũng thấp hơn các loại giày khác.
Red Bull - nước tăng lực phổ biến nhất thế giới - bán được 11 tỷ lon trong năm 2022. Điều này giúp gia tộc đứng sau thương hiệu gia tăng khối tài sản nhanh chóng.
Unilever không ngừng đẩy mạnh truyền cảm hứng, hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động vận hành trên toàn cầu và tại Việt Nam.