Nhiều người trẻ vung tiền mua sắm vì muốn thể hiện bản thân
Nhiều người trẻ không mặc một món đồ hai lần vì sợ mọi người đánh giá về gout thời trang. Một số khác nghiện mua sắm vì muốn khoe khoang trên mạng.
52 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ không mặc một món đồ hai lần vì sợ mọi người đánh giá về gout thời trang. Một số khác nghiện mua sắm vì muốn khoe khoang trên mạng.
Được bán với nhiều mức giá khác nhau, các thương hiệu thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới đều đồng loạt ra mắt mẫu giày kỷ niệm năm Canh Tý.
Phong cách điều hành tự làm mọi thứ "như sống trên đảo hoang" của vợ chồng sáng lập Forever 21 góp phần dẫn đến sự sụp đổ của thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Cuốn FASHIONOPOLIS The Price of Fast Fashion and the Future of Clothes của tác giả Dana Thomas sẽ giải đáp cho độc giả nhiều khía cạnh về ngành công nghiệp thời trang ăn liền.
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn.
Trong phân khúc thời trang nhanh, phần lớn các sản phẩm đều được tạo ra nhờ vào hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu - thứ gây ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng trên toàn cầu.
Phong cách tie-dye, trang phục vệt màu loang lổ xen lẫn vào nhau tưởng như đã cũ nhưng sẽ là xu hướng hot của năm nay.
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
10 triệu cho một chiếc túi nhái Hermès Lindy là cái giá không hề rẻ để mua một sản phẩm không phải là hàng gốc.
Zara được xem như thương hiệu bình dân bán chạy nhất thế giới, nhưng đằng sau đó là những lý do không phải ai cũng biết.
Việc hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài chờ đợi được vào tham quan mua hàng nhân ngày khai trương của H&M càng chứng tỏ cơn sốt “thời trang nhanh” (fast fashion) mỗi ngày một lan rộng.
Không chỉ H&M, thương hiệu thời trang bình dân Pull&Bear cũng chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 9.
Dù những "ông trùm" ngành thời trang luôn khiến giới mộ điệu hoa mắt bởi sự hào nhoáng xoay quanh các chiến dịch quảng cáo, nhưng sự thật bên trong chính là điều họ muốn che giấu.
Chắc chắn mỗi người đều muốn biết khi H&M xuất hiện tại thị trường Việt Nam thì thương hiệu này sẽ làm được gì để hòa nhịp cùng nền công nghiệp thời trang nơi đây.
Chỉ còn vài ngày nữa thôi cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ khai trương tại TP.HCM. Các tín đồ thời trang đã nắm rõ những mẹo vặt mua hàng thông minh chưa?
Cùng chung phân khúc thương hiệu bình dân nhưng giá bán và chất lượng của H&M và Zara có sự chênh lệch đáng kể.
Nền công nghiệp "thời trang nhanh" dần chiếm lĩnh tư duy của mọi người, nếu muốn Haute Couture tồn tại, hiệp hội thời trang Pháp phải thay đổi những quy tắc và luật chơi của mình.