Lookbook thời trang đậm chất Tây của thương hiệu Việt
Tinh thần phóng khoáng, tự do là ý tưởng chủ đạo xuyên suốt bộ ảnh vừa được nhãn hàng Hnoss tung ra gần đây, để giới thiệu các thiết kế thuộc dòng cao cấp Premium.
52 kết quả phù hợp
Tinh thần phóng khoáng, tự do là ý tưởng chủ đạo xuyên suốt bộ ảnh vừa được nhãn hàng Hnoss tung ra gần đây, để giới thiệu các thiết kế thuộc dòng cao cấp Premium.
Được coi là đại gia trẻ của ngành bán lẻ châu Á với 1.600 cửa hàng sau 3 năm khai trương, Miniso chính thức có mặt tại TP.HCM trong tháng 12.
Zara đang tạo nên cơn sốt tại Việt Nam, tuy nhiên theo nhận định của một số nhà thiết kế, còn quá sớm để khẳng định thương hiệu này có thể chiếm lĩnh thị trường.
Đa dạng, màu sắc và chuyên nghiệp là những gì khán giả cảm nhận về buổi biểu diễn thời trang của học sinh trường THPT Hà Nội - Amsterdam với chủ đề "Chứng minh thư nhân dân".
Sức mạnh của cộng đồng mạng chính là thứ mà các nhà thiết kế chân chính đang bám víu để đối đấu với nạn đạo nhái của ngành công nghiệp thời trang.
Thương hiệu bán lẻ của Tây Ban Nha có thể cho ra mắt một sản phẩm mới chỉ trong vòng 2 tuần.
Sự thật về thời trang “made in Italy” sản xuất tại Ý nhưng là hàng Tàu kém chất lượng, giá rẻ xuất khẩu sang Âu, Mỹ.
Ai đang thật sự trả giá cho những quần áo giá rẻ mà chúng ta hay mua?
Thương hiệu thời trang tầm trung dành cho giới trẻ đúng như tên gọi Forever 21 (Mãi mãi tuổi 21) là một trong những đế chế bán lẻ phát triển mạnh bậc nhất nước Mỹ hiện nay.
Nhà thiết kế tài danh của nước Mỹ đã thổi một luồng sinh khí mới mang đậm dấu ấn cá nhân vào các thiết kế của thương hiệu thời trang nhanh H&M.
Nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước từng lao đao trước những khoản nợ ngập đầu, không lối thoát.
Hết lo lắng với nạn hàng nhái (fake), các nhãn hàng cao cấp lại phải tiếp tục dè chừng với nhãn hiệu bình dân.