Thương hiệu bán lẻ của Tây Ban Nha có thể cho ra mắt một sản phẩm mới chỉ trong vòng 2 tuần.
47 kết quả phù hợp
Thương hiệu bán lẻ của Tây Ban Nha có thể cho ra mắt một sản phẩm mới chỉ trong vòng 2 tuần.
Kinh tế ngầm Trung Quốc ở châu Âu: Hàng Tàu 'made in Italy'
Sự thật về thời trang “made in Italy” sản xuất tại Ý nhưng là hàng Tàu kém chất lượng, giá rẻ xuất khẩu sang Âu, Mỹ.
'Quần áo của các người đang giết chết chúng tôi'
Ai đang thật sự trả giá cho những quần áo giá rẻ mà chúng ta hay mua?
Thương hiệu thời trang có hơn 600 cửa hiệu trên thế giới
Thương hiệu thời trang tầm trung dành cho giới trẻ đúng như tên gọi Forever 21 (Mãi mãi tuổi 21) là một trong những đế chế bán lẻ phát triển mạnh bậc nhất nước Mỹ hiện nay.
Trọn bộ lookbook mới nhất của H&M x Alexander Wang
Nhà thiết kế tài danh của nước Mỹ đã thổi một luồng sinh khí mới mang đậm dấu ấn cá nhân vào các thiết kế của thương hiệu thời trang nhanh H&M.
Bóng ma nợ nần ám ảnh làng thời trang
Nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước từng lao đao trước những khoản nợ ngập đầu, không lối thoát.
Nạn 'xào nấu' của thời trang mì ăn liền
Hết lo lắng với nạn hàng nhái (fake), các nhãn hàng cao cấp lại phải tiếp tục dè chừng với nhãn hiệu bình dân.