Những điều sếp làm khiến nhân viên mệt mỏi
Nếu không ngừng chỉ trích quá đà, giao tiếp thiếu minh bạch, quản lý sẽ mất kết nối với tập thể do mình quản lý. Từ đây, năng suất và tinh thần làm việc chung sẽ giảm sút đáng kể.
2.656 kết quả phù hợp
Nếu không ngừng chỉ trích quá đà, giao tiếp thiếu minh bạch, quản lý sẽ mất kết nối với tập thể do mình quản lý. Từ đây, năng suất và tinh thần làm việc chung sẽ giảm sút đáng kể.
Nhiều ứng viên thường nói dối hoặc tâng bốc bản thân quá đà trong hồ sơ tuyển dụng. Đáng tiếc, hành động này luôn bị chuyên gia nhân sự "bắt bài" và đánh giá thấp.
Tâm lý chung của mọi người là không thích quản lý nhỏ tuổi hơn mình. Câu chuyện đội tuyển Pháp lục đục vì Mbappe làm đội trưởng mà không phải các đàn anh khác là ví dụ mới nhất.
Ngôi sao Michelle Rodriguez ca ngợi màn thể hiện của Jason Momoa trong “Fast X”. Cô đánh giá anh là nam phản diện hay nhất trong lịch sử loạt phim bom tấn.
Một giám đốc điều hành cho rằng The Rock là nguyên nhân chính khiến "Black Adam" thất thu. Tài tử thích trở thành tâm điểm, đánh bóng chính mình hơn là bộ phim mà anh tham gia.
Thay vì tiếp tục gắn bó với công việc không còn tạo được sự hứng thú, nhân sự nên rời đi khi tìm được cơ hội mới. Nhờ đó, họ có thể bước khỏi vùng an toàn và cải thiện thu nhập.
Vì dễ dàng hài lòng, nhiều người không nhận ra rằng họ đang rơi vào bế tắc và không thể thăng tiến trong sự nghiệp.
Để được đồng nghiệp, quản lý tin tưởng, bạn cần có trách nhiệm với từng lời nói và biết cách ứng xử khéo léo với đa dạng kiểu người tại văn phòng.
Cha tôi từng nhập viện cấp cứu vì cơn thiếu máu não thoáng qua. Liệu ông có khả năng bị đột quỵ tiếp trong tương lai không? Dấu hiệu nhận biết sớm là gì?
Công việc quá suôn sẻ và thuận lợi có thể khiến nhiều người trở nên thiếu cảnh giác. Hậu quả, họ dễ dàng mắc phải sai lầm.
Sự sụp đổ của ngân hàng Silicon Valley đã đẩy hàng nghìn nhân viên tại doanh nghiệp này vào trạng thái vô định khi buộc họ phải đánh giá lại tương lai công việc của mình.
Jason Momoa tôn vinh trang phục truyền thống của người Hawaii trong phong cách thường ngày và cả khi lên sóng truyền hình.
Sau đợt sa thải hàng loạt trên toàn cầu, lợi thế của người lao động đang thay đổi. Trong đó, những đặc quyền của nhân viên sẽ bị cắt giảm, đi kèm với các yêu cầu khắt khe hơn.
Các hạng mục chi tiêu phổ biến nhất với nhóm khách hàng say rượu là thực phẩm và quần áo. Ngoài ra, họ cũng vung tiền vào đồ uống có cồn, thuốc lá và cờ bạc.
Nhiều nhân sự luôn muốn công việc chỉn chu ở mức tuyệt đối. Song, nỗ lực này chỉ khiến họ tốn thời gian, năng lượng, khó tập trung vào các dự án quan trọng hơn.
Ở vị trí lãnh đạo quá lâu, nhiều cá nhân có xu hướng muốn sở hữu và không tìm kiếm người kế nhiệm. Việc này khiến định hướng hoạt động bị lạc hậu và ảnh hưởng đến năng suất chung.
Theo chuyên gia, đột tử và đột quỵ đều diễn tiến đột ngột và có thể gây tử vong nếu không được nhận diện và xử trí kịp thời.
Nỗi lo mắc bệnh ảo có thể gây ra chứng mất ngủ, suy nhược, lạm dụng chất kích thích...
Thay vì chỉ xem cấp dưới là đối tượng làm việc cùng, bạn nên cởi mở và đối xử với họ bằng sự chân thành. Bên cạnh đó, minh bạch, trung thực trong giao tiếp cũng sẽ giúp ích.
Từ lời đồn về xích mích giữa hai cái tên đình đám đến ngôi sao nào bị cho là đang đá đểu, chơi xấu đồng nghiệp, những mối bất hòa ở Hollywood luôn là "gia vị" làm khán giả tò mò.