6 mặt hàng bị làm giả nhiều nhất
Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.
51 kết quả phù hợp
Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.
Từ khi chương trình Rap Việt mùa 3 lên sóng, gu thời trang của Big Daddy, Suboi, Karik ngày càng thăng hạng. Sự thay đổi phong cách của các rapper được khán giả ủng hộ.
Che kín mặt khi ra đường là trào lưu được nhiều ngôi sao như Kanye West, Bianca Censori, Lil Nas X và Doja Cat lăng xê, tạo thành xu hướng thời trang độc đáo, mới lạ.
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Bên cạnh quần áo, Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ Việt chịu chi cho trang sức.
Các website bán hàng online như Balaan, Musinsa vốn được yêu thích ở xứ kim chi vì đồ hiệu có mức giá "mềm" hơn, song đang chứng kiến loạt khách hàng rời đi vì không còn tin tưởng.
Ngôi sao đắt giá của Manchester United thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục và phụ kiện từ các thương hiệu cao cấp.
Xu hướng mang tất với dép trở nên phổ biến khiến món phụ kiện được săn lùng, đẩy giá cao trên các web bán lại.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Từ những chiếc áo hoodie bình dân đến hàng hiệu, Tommy Fury luôn có cách phối để thể hiện vẻ nam tính.
Cô bé 3 tuổi có đủ túi Birkin để sánh ngang với bộ sưu tập của những ai đam mê Hermès.
Trong những buổi tập vũ đạo, thành viên BTS chọn trang phục thoải mái nhưng không kém phần nổi bật.
Nhiều bạn trẻ chọn trang phục màu đen, giày sneakers sành điệu khi đến mua sắm tại "The New District" diễn ra vào ngày 23-25/4.
BlackPink, Justin Bieber hay Kylie Jenner... lăng xê các thiết kế đến từ những nhà mốt này. Các tên tuổi mới là đại diện cho người trẻ với phong cách riêng.
Những người này thu hút nhiều fan trên mạng, được gọi là hypebeast.
Nhiều bạn trẻ sẵn sàng thức đêm, xếp hàng ngoài đường để mua được giày hiếm.
Để sở hữu các thiết kế này, giới trẻ phải bỏ ra không ít tiền bạc và công sức.
"Ông lớn" về lĩnh vực đồ thể thao Mỹ tụt 2 bậc, chỉ xếp ở vị trí thứ 3.
Mẫu giày Converse Chuck 70 kết hợp cùng thương hiệu Ambush hiện gây tranh cãi trên mạng.
Các rapper đều đầu tư kỹ lưỡng cho trang phục diện trong tập 9.