Lên cao nguyên trốn nắng hè tại Resorts World Genting
Resorts World Genting nép mình trên vùng cao nguyên mờ sương của Malaysia là địa điểm trốn nắng lý tưởng mùa hè này.
1.961 kết quả phù hợp
Lên cao nguyên trốn nắng hè tại Resorts World Genting
Resorts World Genting nép mình trên vùng cao nguyên mờ sương của Malaysia là địa điểm trốn nắng lý tưởng mùa hè này.
Giới trẻ Hàn ‘mê mẩn’ tương ớt Chin-su Extremely Hot tại Seoul Food
Tại sự kiện Seoul Food 2024, với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của thương hiệu Chin-su khiến tín đồ ăn cay vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.
Đến Co.opmart, Co.opXtra ‘đi chợ đồng giá’ từ 7.000 đồng
Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống như rau, thủy hải sản, trái cây... với mức giá "sốc" từ 7.000 đồng.
Co.opmart, Co.opXtra khuyến mại 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
Hàu là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, việc ăn hàu sống có thể tiềm ẩn nguy cơ nhiễm virus, vi khuẩn độc hại hay nhiều căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
Sân khấu Shopee 6.6 quy tụ dàn trai tài gái sắc của Vpop
Tham gia đại tiệc âm nhạc “Shopee 6.6 Siêu nhạc hội - Siêu nhóm bí ẩn”, khán giả được cháy hết mình cùng thần tượng và có cơ hội chia kho Shopee xu khổng lồ.
Co.opmart, Co.opXtra đón Tết thiếu nhi, khuyến mại chào hè
Từ 30/5 đến 12/6, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
Dấu hiệu cảnh báo đường ruột cực kỳ 'bẩn'
Tăng cân mất kiểm soát, mệt mỏi kéo dài, ngủ không ngon hay hôi miệng là một số dấu hiệu cảnh báo đường ruột của bạn có vấn đề.
Co.opmart khai mạc lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La
Ngày 25/5, UBND tỉnh Sơn La phối hợp Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức sự kiện khai mạc “Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La” tại TP.HCM và Hà Nội.
Ve sầu thành món ăn do kêu quá to tại Mỹ
"Dàn đồng ca" ve sầu gây ồn ào tại nhiều vùng của nước Mỹ. Người dân tìm cách chế biến món ăn từ ve sầu, cho đây là một cách giúp giảm bớt lượng côn trùng này dù không đáng kể.
Nước ép trái cây có thực sự healthy?
Nước ép từ trái cây đông lạnh được dùng để làm sinh tố có thể giảm hàm lượng dinh dưỡng so với hoa quả tươi.
Saigon Co.op cam kết tiêu thụ mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La
Sáng 19/5 tại huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La và Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi hành đưa mận hậu Sơn La vào hệ thống phân phối của Saigon Co.op.
VNDirect được duyệt tăng vốn lên hơn 15.000 tỷ đồng
Sau khi hoàn thành phát hành hơn 300 triệu cổ phiếu, vốn điều lệ của VNDirect sẽ được nâng từ gần 12.200 tỷ đồng lên hơn 15.200 tỷ đồng.
Hè này đến Hải Phòng đừng chỉ để 'food tour'
Nhắc đến Hải Phòng, mọi người thường nghĩ đến thành phố cảng ngập tràn hoa phượng, những food tour chóng vánh. Không chỉ vậy, TP Hải Phòng còn sở hữu nhiều địa điểm thú vị.
Bánh mì TVP Food hút khách tại lễ hội Bánh mì Việt Nam
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Co.opmart, Co.opXtra khuyến mãi mùa hè
Từ 16/5 đến 29/5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi động chương trình khuyến mãi chào hè mang tên “Sắc hè rực rỡ - deal giảm hết cỡ”.
VNDirect rót vốn vào chủ chuỗi King BBQ, ThaiExpress
VNDirect vừa công bố quyết định nhận chuyển nhượng cổ phần tại CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng - chủ sở hữu 13 thương hiệu F&B như King BBQ, Tasaki BBQ, ThaiExpress...
Tại sao ăn nhiều mà vẫn không béo lên
Một calo khi được nạp vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành các chất khác thay vì tích trữ trong cơ thể và giúp chúng ta tăng cân, tăng cơ.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.