Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
102 kết quả phù hợp
Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Nhiều thương hiệu gấp rút xóa 'dấu vết' của Lee Kang-in
Sau vụ xô xát với Son Heung-min, cầu thủ Lee Kang-in có thể phải bồi thường hàng triệu USD cho các nhãn hàng.
Vì sao gà rán, mỳ ăn liền và kim chi Hàn Quốc được ưa chuộng?
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Chi tiền tỷ mua nhượng quyền thương hiệu
Sau Covid-19, ngành nhượng quyền dần trở nên sôi động hơn khi nhiều người chọn đầu tư cùng những thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, không phải cứ rót tiền tỷ là thành công.
Cuộc tái ngộ bất ngờ sau tiếng gõ cửa định mệnh ở Mỹ
Nhiều tháng sau khi tiếp đón một nhóm khách Hàn Quốc mắc kẹt trong cơn bão tuyết “quái vật” ở ngoại ô New York, cặp vợ chồng Mỹ đã được chào đón như những người hùng khi đến Seoul.
AMEE đồng hành Lotteria trong TVC giới thiệu LChicken Burger
Trong vai trò đại sứ, AMEE tiếp tục cùng Lotteria giới thiệu đến khách hàng sản phẩm LChicken Burger với trải nghiệm mới đồng thời khẳng định thông điệp "My Favorite, Lotteria”.
Uống cà phê bệt, xin chữ ông đồ, xem mua rối nước, ngắm TP.HCM từ quán bar trên cao là những trải nghiệm Zing Lifestyle gợi ý trong Tết Quý Mão.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
Khác biệt giữa Tết ở Việt Nam và Hàn Quốc
Tết là dịp lễ quan trọng nhất năm trong văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc. Cùng được tổ chức theo âm lịch nhưng Tết ở mỗi đất nước đều có những phong tục và nét ẩm thực độc đáo riêng.
Khám phá thực đơn món Việt trên Gojek lọt mắt xanh các chàng trai BTS
Nhóm nhạc BTS khiến các fan Việt bất ngờ không chỉ bởi khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, mà còn đưa ra hàng loạt gợi ý món ngon cho tín đồ ẩm thực Việt.
Khác biệt trong văn hóa uống bia của Việt Nam và các nước
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Du khách Hàn tự tin đội nhà thắng Bồ Đào Nha
Du khách Hàn Quốc tại TP.HCM háo hức mong chờ trận đấu quyết định tối nay giữa đội tuyển xứ kim chi và Bồ Đào Nha.
Thể loại video ăn thùng uống vại xâm chiếm TikTok
Sự nổi lên của trào lưu #EatWithMe và mukbang khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu TikToker có đang giúp đỡ người bị rối loạn ăn uống hay chỉ tạo ra những clip câu view.
Món ăn luôn cháy hàng ở Hàn Quốc dịp World Cup
Đối với nhiều người hâm mộ bóng đá ở Hàn Quốc, gà rán kèm bia là bộ đôi dường như không thể thay thế mỗi khi theo dõi các trận đấu.
'Cuộc chiến gà rán' Hàn Quốc ở World Cup
Rất nhiều doanh nghiệp đã tung ra các chương trình nhắm vào những tín đồ bóng đá đang cổ vũ cho Song Heung-min và đồng đội.
Ngành gà rán ở Hàn Quốc nóng lên vì World Cup
Nhiều người dự đoán rằng món ăn nhậu phổ biến này sẽ bùng nổ doanh thu trong thời điểm diễn ra World Cup 2022.
Thực đơn tụ tập ngẫu hứng nhưng chuẩn cá tính dân văn phòng
Để giải tỏa áp lực công việc, gắn kết đồng nghiệp, người trẻ thích hẹn nhau tụ tập sau giờ làm. Họ có thể chọn ngồi cà phê đàm đạo, chill tại một quán bar hay tổ chức tiệc tại nhà.
Bánh rán nằm trong top những món chiên ngon nhất thế giới
Theo CNN, những món chiên quen thuộc khác như churros, khoai tây chiên, gà rán, tempura cũng nằm trong danh sách này.
Sắp diễn ra 2 triển lãm quốc tế về cà phê và nhượng quyền thương hiệu
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.