Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt postcard giới hạn
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
107 kết quả phù hợp
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Tiền đạo người Hàn Quốc là đội trưởng và cũng là cầu thủ có mức lương cao nhất Tottenham hiện tại.
Chuỗi gà rán Hàn Quốc lỗ lần lượt 4,7 triệu USD và 3,8 triệu USD tại Việt Nam trong năm 2023-2024.
Trước khi nhận tin vui từ tuyển quốc gia, du lịch Việt Nam hoàn thành mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế năm 2024. Song, vẫn còn câu hỏi còn bỏ ngỏ, theo Thứ trưởng Hồ An Phong.
Khi nói đến việc thêm tỏi vào món ăn, ít nền văn hóa nào có thể sánh được với Hàn Quốc, theo The Korea Herald.
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Sau vụ xô xát với Son Heung-min, cầu thủ Lee Kang-in có thể phải bồi thường hàng triệu USD cho các nhãn hàng.
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Sau Covid-19, ngành nhượng quyền dần trở nên sôi động hơn khi nhiều người chọn đầu tư cùng những thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, không phải cứ rót tiền tỷ là thành công.
Nhiều tháng sau khi tiếp đón một nhóm khách Hàn Quốc mắc kẹt trong cơn bão tuyết “quái vật” ở ngoại ô New York, cặp vợ chồng Mỹ đã được chào đón như những người hùng khi đến Seoul.
Trong vai trò đại sứ, AMEE tiếp tục cùng Lotteria giới thiệu đến khách hàng sản phẩm LChicken Burger với trải nghiệm mới đồng thời khẳng định thông điệp "My Favorite, Lotteria”.
Uống cà phê bệt, xin chữ ông đồ, xem mua rối nước, ngắm TP.HCM từ quán bar trên cao là những trải nghiệm Zing Lifestyle gợi ý trong Tết Quý Mão.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
Tết là dịp lễ quan trọng nhất năm trong văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc. Cùng được tổ chức theo âm lịch nhưng Tết ở mỗi đất nước đều có những phong tục và nét ẩm thực độc đáo riêng.
Nhóm nhạc BTS khiến các fan Việt bất ngờ không chỉ bởi khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, mà còn đưa ra hàng loạt gợi ý món ngon cho tín đồ ẩm thực Việt.
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Du khách Hàn Quốc tại TP.HCM háo hức mong chờ trận đấu quyết định tối nay giữa đội tuyển xứ kim chi và Bồ Đào Nha.
Sự nổi lên của trào lưu #EatWithMe và mukbang khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu TikToker có đang giúp đỡ người bị rối loạn ăn uống hay chỉ tạo ra những clip câu view.
Đối với nhiều người hâm mộ bóng đá ở Hàn Quốc, gà rán kèm bia là bộ đôi dường như không thể thay thế mỗi khi theo dõi các trận đấu.