Ôtô Trung Quốc tại Việt Nam - hãng ồ ạt sự kiện, hãng âm thầm rút lui
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
16 kết quả phù hợp
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, GAC Motor Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai gói ưu đãi đặc biệt trong tháng 6.
Tháng 5/2025, GAC Motor Việt Nam ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua All-New M6 Pro, All-New M8, All-New GS8 với nhiều công nghệ an toàn, tiện nghi vượt trội.
GAC Motor Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe trong thời gian 1-31/3.
Nhóm MPV với không gian rộng rãi, linh hoạt chuyển đổi giữa nhu cầu chở người và hàng hóa được xem là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu du xuân, chơi Tết của gia đình Việt.
Mặc dù số lượng hãng xe tham dự đã ít hơn nhiều so với kỳ triển lãm trước, VMS 2024 vẫn thu hút đông đúc khách đến tham quan.
GAC M8 có kích thước tương đồng với Kia Carnival, nhỏ hơn Volkswagen Viloran.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Phiên bản cao cấp nhất của GAC M8 được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS cùng hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động.
Hai mẫu xe đầu tiên của GAC tại Việt Nam thuộc phân khúc SUV cỡ D và MPV cỡ lớn, có giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
GAC Aion Y Plus sẽ là cái tên có nhiều khả năng ra mắt tại Việt Nam trong năm nay, cạnh tranh cùng Omoda E5, VinFast VF6 và VF7.
Tập đoàn Tan Chong sẽ phân phối các sản phẩm của thương hiệu GAC tại Việt Nam thông qua công ty con TCSV (TC Services Việt Nam).
Tan Chong Motor đã ký một biên bản ghi nhớ với thương hiệu xe Trung Quốc - GAC để nghiên cứu về việc lắp ráp và bán các mẫu xe GAC tại Malaysia và Việt Nam.
Việc sử dụng nền tảng, công nghệ và động cơ từ các hãng xe lớn như BMW, Ford, Volvo được xem là bước đà để nhiều thương hiệu xe hơi Trung Quốc lấn sân sang các thị trường khó tính.
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
Các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đang dựng lên kế hoạch bán xe tại châu Âu và Mỹ, vượt qua những định kiến tồn tại nhiều thập kỷ.