Thế hệ cập nhật tin tức bằng meme
Meme đang trở thành phương tiện phổ biến giúp giới trẻ Canada tiếp cận tin tức nhanh chóng, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro về thông tin sai lệch và nhạy cảm.
697 kết quả phù hợp
Meme đang trở thành phương tiện phổ biến giúp giới trẻ Canada tiếp cận tin tức nhanh chóng, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro về thông tin sai lệch và nhạy cảm.
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Theo báo cáo, thị trường lao động Việt năm qua ổn định nhưng vẫn chịu áp lực cắt giảm. Trong năm tới, các ngành như Kinh doanh, IT và Marketing dẫn đầu nhóm ưu tiên tuyển dụng.
Nhân sự trong lĩnh vực IT - Phần mềm sở hữu mức thu nhập cao nhất năm nay. Các vị trí ở ngành Sản xuất hay Khách sạn - Nhà hàng lại có lương tháng tương đối thấp.
Nhiều ngân hàng tại Trung Quốc nhanh chóng ứng dụng AI vào khâu phỏng vấn nhân sự. Tuy nhiên, công cụ tuyển dụng này nhận về phản ứng trái chiều từ phía ứng viên.
Nếu kỳ vọng thực tập sinh thay đổi, cống hiến nhiều hơn, HR và các nhà quản lý cũng cần thay đổi thái độ và cách kết nối với người trẻ.
Với ưu thế giúp “lão hóa ngược” một cách tự nhiên, phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đang ngày càng được ưa chuộng.
Số lượng lớp học livestream gia tăng nhanh chóng tại Trung Quốc, đáp ứng mong muốn nổi tiếng của nhiều người phát trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều đơn vị trục lợi từ nhu cầu này.
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
Minh Hà lăng xê bộ đầm hình quả bí - mốt thịnh hành của năm 2024. Cô ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon.
Thế hệ trẻ ngày càng tỏa sáng khi theo đuổi giá trị tốt đẹp, nhưng để thực hiện hoài bão, đôi khi rào cản không phải là biên giới quốc gia mà là ngôn ngữ chung của thế giới.
Theo Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam, số lượng lãnh đạo nữ trong hệ thống ngân hàng còn ít, cần cải thiện để hướng đến môi trường làm việc đa dạng và hoà nhập.
Nhân sự trẻ tại Hàn Quốc đồng loạt rời khỏi các công ty trong lĩnh vực dịch vụ công vì mức lương thấp, môi trường làm việc cứng nhắc và mâu thuẫn thế hệ.
Gen Z, thế hệ đầu tiên lớn lên cùng Internet, đang lo lắng về sự phát triển chóng mặt của trí tuệ nhân tạo (AI). Trong khi đó, các CEO dường như lại khá thờ ơ với mối đe dọa này.
Trưởng thành trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, Gen Z cho rằng thu nhập 580.000 USD/năm mới đủ để đạt "thành công tài chính", cao gấp đôi so với kỳ vọng của người Mỹ nói chung.
Chênh lệch tuổi tác và sự thiếu gắn kết với quản lý gây ảnh hưởng đáng kể đến năng suất làm việc của Gen Z và Millennials.
Mức lương thấp và tính chất công việc lặp đi lặp lại tại các cửa hàng F&B và bán lẻ khiến nhiều nhân lực trẻ Singapore tìm kiếm cơ hội làm thêm chất lượng cao hơn.
Chán ngấy những buổi gặp gỡ nhàm chán tại quán bar, một số nhà đầu tư mang văn hóa "xông hơi xã giao" đến Thung lũng Silicon, tạo nên xu hướng kết nối mới, đồng thời gây tranh cãi.
“Sinh viên thế hệ mới 2024” tiếp tục trở thành điểm hẹn giao lưu giữa những “chiến binh” Gen Z tràn đầy tinh thần dám bứt phá, dám rực rỡ.
Email xin nghỉ phép ngắn gọn của một nhân viên trẻ gửi cho cấp trên đang gây "sốt" trên mạng xã hội, dấy lên tranh luận sôi nổi về cách giao tiếp nơi công sở giữa các thế hệ.