Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
61 kết quả phù hợp
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Một ly cà phê giúp tiết kiệm thế nào cho tương lai
Một ly cà phê hàng ngày tại Starbucks có giá 4 USD (khoảng 100.000 đồng). Giả sử thay vì uống cà phê, bạn tiết kiệm được 4 USD đó và đầu tư.
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Gen Z Mỹ thích lương cao, không muốn tiết kiệm
So với các thế hệ trước, Gen Z muốn kiếm nhiều tiền hơn nhưng lại cần số tiền tiết kiệm thấp nhất để cảm thấy ổn định về tài chính.
Những người trẻ đi làm vài năm vẫn xin tiền cha mẹ
Mức lương thấp, nhu cầu chi tiêu cao và không có kế hoạch tài chính, nhiều người trẻ rơi vào vòng lặp 'kiếm ít tiêu nhiều'.
Người trẻ kiếm tiền để tiết kiệm hay trải nghiệm?
Với người trẻ hiện đại, sử dụng tiền lương hàng tháng thế nào cho hiệu quả, vừa hưởng thụ cuộc sống, vừa có khoản tích lũy là câu hỏi lớn.
Thế Giới Di Động giảm đến 4 triệu đồng cho khách mua laptop Lenovo
Chương trình giảm giá 4 triệu đồng của Lenovo tại Thế Giới Di Động giúp khách hàng trẻ mua laptop tốt với giá phải chăng.
Giảm 50% giá vé xem phim trên VietinBank iPay Mobile và ví VNPAY
Nếu bạn đang nóng lòng ra rạp tận hưởng các bộ phim điện ảnh hấp dẫn, nhớ chớp khuyến mãi tới 50%, tối đa 50.000 đồng khi đặt vé trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile và ví VNPAY.
Thế hệ không thể mua nhà riêng
Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.
Người trẻ Mỹ phải tiêu đến những đồng tiết kiệm cuối cùng
Thất nghiệp và mất thu nhập trong thời kỳ đại dịch khiến phần lớn người trẻ thuộc thế hệ MZ (những người sinh trong khoảng từ năm 1980 đến năm 2000) hết sạch tiền.
Điệu nhảy ‘Ô Cake! Okie!’ thu hút giới trẻ
Chưa đầy 2 tuần phát động, thử thách “Ô Cake! Okie!” thu hút gần 3 triệu lượt xem và hơn 200 video tham gia cover điệu nhảy.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Thẳng thắn khi hẹn hò - được và mất
Hẹn hò kiểu hardballing đang là xu hướng mới được nhiều người trẻ ủng hộ. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, họ không ngại bày tỏ quan điểm, lối sống và kỳ vọng của mình.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Chất 'mi' trong cách chi tiêu của Gen Z
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Đôi giày lỗi mốt trở lại đường đua thời trang
Cowboy boots (giày cao bồi) là món đồ được nhiều nữ giới Gen Z yêu thích. Đôi giày này có thể trở thành xu hướng trong thời gian tới.
Cuộc thi ảnh, video về khác biệt suy nghĩ giữa phụ huynh và Gen Z
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
Mốt mặc quần cạp trễ, áo ngắn trở lại mạnh mẽ nhờ Gen Z
Những người nổi tiếng thuộc Gen Z đang giúp xu hướng thời trang từ năm 2000 trở lại mạnh mẽ.
Gen Z biết xài sang, biết tiết kiệm
Vẫn mang tư duy phóng khoáng về tiền bạc, nhưng dường như Gen Z đang bắt đầu quan tâm đến tiết kiệm, đầu tư sinh lời hơn sau một thời gian đi làm.