Dàn sao Việt chọn tủ chăm sóc quần áo thông minh nào?
Tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong một thiết bị, Bespoke AirDresser là lựa chọn thông minh giúp dàn sao Việt nâng cấp việc chăm sóc quần áo.
69 kết quả phù hợp
Dàn sao Việt chọn tủ chăm sóc quần áo thông minh nào?
Tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong một thiết bị, Bespoke AirDresser là lựa chọn thông minh giúp dàn sao Việt nâng cấp việc chăm sóc quần áo.
Gen Z trải nghiệm chi tiêu thoải mái cùng dòng thẻ riêng của MB
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Học Gen Z cách 'chốt đơn' online tiết kiệm, hiệu quả
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
Người trẻ trì hoãn tiết kiệm, tập trung đầu tư cho bản thân
Sau thời gian giãn cách xã hội, Gen Z có xu hướng tiêu xài tùy ý, nuông chiều bản thân. Họ chỉ muốn quay lại với kế hoạch tài chính khi cuộc sống thực sự ổn định hậu Covid-19.
Tăng làm việc, giảm vui chơi để phụ giúp tiền bố mẹ
Từ khi bắt đầu đi làm, Mỹ Hạnh (27 tuổi, TP.HCM) luôn cân đối chi tiêu, tiết kiệm tiền để đỡ đần gia đình. Vừa rồi, cô dành 20 triệu đồng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bố mẹ.
Những nữ Gen Z Việt tài năng, bản lĩnh
Với lối tư duy dám nghĩ dám làm, Gen Z không ngần ngại thể hiện để chứng minh khả năng, bản lĩnh, sự tự chủ trên nhiều phương diện.
Đầu tư với khoản dư 5 triệu đồng/tháng
Sắm vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư chứng chỉ quỹ là những phương án đáng cân nhắc cho các người mới tập tiết kiệm, đầu tư.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Một ly cà phê giúp tiết kiệm thế nào cho tương lai
Một ly cà phê hàng ngày tại Starbucks có giá 4 USD (khoảng 100.000 đồng). Giả sử thay vì uống cà phê, bạn tiết kiệm được 4 USD đó và đầu tư.
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Gen Z Mỹ thích lương cao, không muốn tiết kiệm
So với các thế hệ trước, Gen Z muốn kiếm nhiều tiền hơn nhưng lại cần số tiền tiết kiệm thấp nhất để cảm thấy ổn định về tài chính.
Những người trẻ đi làm vài năm vẫn xin tiền cha mẹ
Mức lương thấp, nhu cầu chi tiêu cao và không có kế hoạch tài chính, nhiều người trẻ rơi vào vòng lặp 'kiếm ít tiêu nhiều'.
Người trẻ kiếm tiền để tiết kiệm hay trải nghiệm?
Với người trẻ hiện đại, sử dụng tiền lương hàng tháng thế nào cho hiệu quả, vừa hưởng thụ cuộc sống, vừa có khoản tích lũy là câu hỏi lớn.
Thế Giới Di Động giảm đến 4 triệu đồng cho khách mua laptop Lenovo
Chương trình giảm giá 4 triệu đồng của Lenovo tại Thế Giới Di Động giúp khách hàng trẻ mua laptop tốt với giá phải chăng.
Giảm 50% giá vé xem phim trên VietinBank iPay Mobile và ví VNPAY
Nếu bạn đang nóng lòng ra rạp tận hưởng các bộ phim điện ảnh hấp dẫn, nhớ chớp khuyến mãi tới 50%, tối đa 50.000 đồng khi đặt vé trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile và ví VNPAY.
Thế hệ không thể mua nhà riêng
Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.
Người trẻ Mỹ phải tiêu đến những đồng tiết kiệm cuối cùng
Thất nghiệp và mất thu nhập trong thời kỳ đại dịch khiến phần lớn người trẻ thuộc thế hệ MZ (những người sinh trong khoảng từ năm 1980 đến năm 2000) hết sạch tiền.
Điệu nhảy ‘Ô Cake! Okie!’ thu hút giới trẻ
Chưa đầy 2 tuần phát động, thử thách “Ô Cake! Okie!” thu hút gần 3 triệu lượt xem và hơn 200 video tham gia cover điệu nhảy.