CEO Hàn Quốc chia tay vì bạn gái nói 'Em yêu anh' với idol Kpop
CEO hãng thời trang Hàn Quốc Cho Young Min quyết định chia tay sau khi bạn gái thể hiện tình cảm tới nam idol Yeonjun (TXT) bằng tin nhắn "Em yêu anh".
4.381 kết quả phù hợp
CEO Hàn Quốc chia tay vì bạn gái nói 'Em yêu anh' với idol Kpop
CEO hãng thời trang Hàn Quốc Cho Young Min quyết định chia tay sau khi bạn gái thể hiện tình cảm tới nam idol Yeonjun (TXT) bằng tin nhắn "Em yêu anh".
Bảo tàng Đỗ Hùng - điểm 'check-in' mới lạ cho giới trẻ đam mê lịch sử
Với phong cách thiết kế đặc trưng, bảo tàng hoàng cung triều Nguyễn và bảo tàng trang sức 54 dân tộc Việt Nam hứa hẹn mang đến giới trẻ yêu lịch sử nhiều trải nghiệm mới lạ.
Gen Z 'bơ vơ' sau làn sóng sa thải sếp
Các quản lý cấp trung, thường là Gen Y, chiếm hơn một nửa số vụ sa thải trong năm 2023. Gen Z cũng bị ảnh hưởng lớn khi các “sếp nhỏ” mất việc.
Top 10 cuộc thi 'hoa hậu AI' đầu tiên trên thế giới
Các ứng cử viên AI cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp "Miss AI" đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng nhiều tính năng tiên tiến.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Nghịch lý ở quốc gia giàu nhất Đông Nam Á
Người trẻ dưới 30 tuổi ở Singapore, quốc đảo thường đứng nhất về xếp hạng độ hạnh phúc lẫn sự thịnh vượng trong khu vực Đông Nam Á, lại đang chìm trong bất hạnh và cô đơn.
Phát triển đội ngũ nhân sự công nghiệp thế hệ mới
Nguồn nhân lực chất lượng cao trong sản xuất công nghiệp là bài toán khó. Doanh nghiệp đòi hỏi hình thành đội ngũ nhân sự thế hệ mới để thực hiện chiến lược phát triển bền vững.
Ai cản nổi Mbappe và Real Madrid?
Kylian Mbappe tới Real Madrid là thương vụ chuyển nhượng hoàn hảo về mọi mặt, khi một CLB hùng mạnh và đang hoàn thiện sở hữu ngôi sao sáng giá nhất thế giới hiện tại.
Những người chọn 'quay lưng' với tình dục
Những trải nghiệm không tốt trên các ứng dụng hẹn hò được cho là phần nào khiến phụ nữ quyết định sống độc thân.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Nghỉ việc thế nào để không dính tai tiếng
Nếu nghỉ việc thiếu chuyên nghiệp, nhân viên rất có thể dính phải tai tiếng, hay thậm chí bị người trong ngành "cạch mặt".
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Video ngắn tác động đến các cuốn sách như thế nào?
Hình thức video ngắn ra đời có thể tạo nên ảnh hưởng đáng kể đối với các cuốn sách, tuy nhiên, xét trên phương diện thị trường, nhiều cơ hội mới được để ngỏ.
Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số
Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Giúp giới trẻ tiếp cận kiến thức đúng về sức khỏe tình dục, sinh sản
Các hoạt động nâng cao kiến thức sức khỏe tình dục, sinh sản do Weploy và Tổ chức MSI Reproductive Choices tại Việt Nam triển khai giúp giới trẻ hiểu đúng, đủ để bảo vệ bản thân.
Cuối cùng Patek Philippe cũng chịu công khai giá
"Ông lớn" ngành đồng hồ xa xỉ công khai giá bán các tuyệt tác Grand Complication trên trang web chính thức của hãng, thay vì để "giá theo yêu cầu" như trước đây.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.