Tranh cãi trào lưu Gen Z nằm dài trên giường cả ngày
Trên mạng xã hội, giới trẻ chia sẻ thích nằm yên trên giường cả ngày, dù ngủ hay là làm việc gì khác. Nhiều người gọi đây là cách họ chăm sóc bản thân, chữa lành tâm hồn.
4.407 kết quả phù hợp
Tranh cãi trào lưu Gen Z nằm dài trên giường cả ngày
Trên mạng xã hội, giới trẻ chia sẻ thích nằm yên trên giường cả ngày, dù ngủ hay là làm việc gì khác. Nhiều người gọi đây là cách họ chăm sóc bản thân, chữa lành tâm hồn.
Thành Đạt khẳng định sức hút khi kể chuyện tình buồn bằng âm nhạc
Liên tục dẫn đầu #zingchart real-time và bật lên vị trí á quân #zingchart tuần này, “Ngày mai người ta lấy chồng” đưa Thành Đạt trở lại đường đua Vpop với những thành tích đáng nể.
'Tâm và Gia Huy' và trào lưu Việt hóa tên nước ngoài
Sức sáng tạo của Gen Z tiếp tục được chứng minh bằng trào lưu đổi tên nhân vật hoạt hình nước ngoài, như "Tâm và Gia Huy", "Phương và Phát", "Bách Thập"...
Nhân viên và sếp không ai chịu ai
Bất đồng trong công việc, nhiều nhân sự Gen Z sẵn sàng trực tiếp tranh luận với quản lý. Ở chiều ngược lại, không ít lãnh đạo thừa nhận gặp khó trong việc thấu hiểu nhân viên.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Breadcrumbing, kiểu tình yêu 'rải bánh mì'
"Breadcrumbing" là một dạng thao túng cảm xúc. Đó là khi một người thích tán tỉnh người khác, nhưng chỉ nói suông mà không muốn cam kết lâu dài.
Lời nhận xét trộn lẫn giữa tiếng Anh với tiếng Việt của huấn luyện viên Thái VG ở Rap Việt mùa 3 nhanh chóng trở thành trend mới trên MXH.
Những người trẻ không rõ lương, không đi làm
Việc doanh nghiệp liên tục né tránh công khai chuyện lương, thưởng trong thông tin tuyển dụng có thể đánh mất những lao động Gen Z tài năng.
Gen Z coi nghề tay trái là đương nhiên
Ngoài công việc chính, hầu hết Gen Z đều làm thêm nghề tay trái để theo đuổi đam mê hoặc gia tăng thu nhập. Thực tế, không ít người cảm thấy quá sức và căng thẳng vì 2 tay 2 việc.
‘Thất nghiệp’ trong chính công việc của mình
Nhiều lao động Anh đang đảm nhận các vị trí “nhàn rỗi” ở nơi làm việc, gây tác động tiêu cực đến doanh nghiệp và chính họ.
Người trẻ Trung Quốc đầu tư vì FOMO, chỉ để có tiền đi du lịch
Nghiên cứu của Viện CFA cho thấy một nửa gen Z ở Trung Quốc đầu tư vì hội chứng FOMO. Mục tiêu tài chính lớn nhất của họ là kiếm tiền đi du lịch.
Nhạy cảm với âm thanh, Thùy Trang rất sợ ngồi ở nơi mà xung quanh là tiếng nhạc TikTok, YouTube ồn ào. Vài năm trước, cô tự thấy mình không khó tính như vậy.
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Khủng hoảng thầm lặng của nam giới
Mặc cho những lợi thế có vẻ nhiều hơn trong xã hội, đàn ông trên thực tế lại kém cạnh hơn phụ nữ trong các vấn đề sức khỏe.
Cách dạy quyết định con cái giàu - nghèo
Gia đình là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thành công tài chính của con cái khi chúng lớn khôn.
Du lịch chung để thấy 'mặt thật' của người yêu
Du lịch cùng nhau đem lại tác động tích cực cho các cặp đôi. Đó không chỉ là cơ hội để hiểu hơn về bạn đời mà còn giúp cả hai xây dựng niềm tin vững chắc.
Uniqlo hút khách trong ngày đầu tiên của 'Tuần lễ cảm ơn'
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Phụ nữ Trung Quốc bắt chước các ông chú quấy rối, chụp lén nữ giới
Quay video bắt chước những người đàn ông có hành vi coi thường, quấy rối hay chụp lén phụ nữ đang là trào lưu được nhiều nữ giới Trung Quốc hưởng ứng.
Cha mẹ trẻ bớt chi tiêu, ít sắm đồ để dồn tiền cho con
Thương Phan (23 tuổi, TP.HCM) tự nhận mình từng tiêu xài khá hoang phí. Nhưng từ khi bé Bentley chào đời, cô hạn chế mua sắm cho mình mà chi tiền để con được dùng đồ tốt nhất.
Kiểu học 'độc lạ' của sinh viên Truyền thông đa phương tiện
Hutech là ngôi trường hàng đầu với phương châm đào tạo Truyền thông đa phương tiện thực tiễn, giàu trải nghiệm, phù hợp thế hệ sinh viên Gen Z năng động, sáng tạo.