Những túi vải bản giới hạn nhưng chưa đến 100.000 đồng
Túi mua sắm của chuỗi cửa hàng Trader Joe’s tạo ra cơn sốt mua sắm ở Mỹ. Trước đó, ở Việt Nam, chiếc túi tote giá 99.000 đồng của NTK Thái Công cũng được "săn lùng".
261 kết quả phù hợp
Túi mua sắm của chuỗi cửa hàng Trader Joe’s tạo ra cơn sốt mua sắm ở Mỹ. Trước đó, ở Việt Nam, chiếc túi tote giá 99.000 đồng của NTK Thái Công cũng được "săn lùng".
Chơi app hẹn hò từng được coi là một lối sống thời thượng, nhưng giờ đây Gen Z đang dần từ bỏ chúng để tìm kiếm những mối quan hệ đời thực.
Sau khoảng thời gian bùng nổ, các ứng dụng hẹn hò dần hạ nhiệt vì bị Gen Z xem là công cụ máy móc, thiếu chân thật.
Gen Z tìm đến AI để tìm lời khuyên về nghề nghiệp bởi họ không đủ tin tưởng vào cấp quản lý có thể cung cấp nguồn lực cần thiết để tiến tới thành công.
Một cuộc khảo sát gần đây chỉ ra gần một nửa số nhân sự Gen Z tin rằng họ nhận được lời khuyên nghề nghiệp từ AI tốt hơn so với người quản lý của họ.
Có khá nhiều điều thú vị trong cách đọc của giới trẻ ngày nay. Ví dụ, ở New York, cơn sốt mới nhất do TikTok thúc đẩy là đọc sách với người lạ trong quán bar.
“Còn trẻ, ít vốn nên đầu tư gì?” là câu hỏi mà nhiều người trăn trở.
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Trong khi Hoàng Nam (26 tuổi) "xuống tiền" 700 triệu đồng để trả trước căn hộ chung cư, Trang Hạnh (29 tuổi) bỏ công việc kế toán để mở quán cà phê.
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Trong vai trò tổ chức, Trương Ngọc Ánh đã nỗ lực cải thiện thương hiệu Miss Earth vốn dính nhiều bê bối. Dù vậy, với một mùa giải, sự danh giá từng có chưa thể có lại được ngay.
Những lao động trẻ tuổi ở Mỹ đang có kế hoạch nghỉ hưu sớm. Thế nhưng, chuyên gia cho rằng nhiều yếu tố có thể cản trở kế hoạch này.
Gen Z là thế hệ không thích lặp lại những điều cũ kỹ. Năm mới đến gần, nhiều người trẻ đã quyết tâm "F5" chính mình để sẵn sàng cuộc hẹn với bản thân ở trạng thái hoàn mỹ nhất.
Mặc dù khiến nhiều khán giả tranh cãi về cách dàn dựng lê thê, góc quay không đẹp, nhưng các tiết mục của công diễn 1 đều được đón nhận nhiệt tình.
Mong muốn đưa lịch sử tiếp cận gần gũi với người sử dụng mạng xã hội, nhiều bạn trẻ tìm cách biến các kiến thức trên sách vở thành những sản phẩm hài hước, thú vị hơn.
Funemployment được nhắc đến nhiều trong năm qua nhưng thực tế đã có từ lâu. Đó là trải nghiệm tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc vào hoàn cảnh, tình hình tài chính của từng người.
Trong khi Millennials đặt ra mục tiêu, động lực rõ ràng cho sự nghiệp thì Gen Z quan tâm nhiều hơn đến mức lương, chế độ đãi ngộ và khả năng sếp đầu tư cho mình.
"Cà nhính" trở thành từ lóng mới nhất được bổ sung vào từ điển của Gen Z nhằm thể hiện, diễn đạt cảm xúc.
“Work-life balance” luôn là chủ đề được Gen Z quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh công việc bận rộn đang chiếm phần lớn quỹ thời gian mỗi ngày.
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.