Check24 đang ở tâm điểm EURO dù không 'đốt tiền' như Nike, adidas
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
239 kết quả phù hợp
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Bất chấp dự đoán tăng của các nhà phân tích, giá cổ phiếu Nike vẫn giảm mạnh sau khi hãng công bố doanh thu dự kiến sụt giảm.
Từng là thiên tài giới công nghệ, CEO Meta nổi tiếng nhờ thành tựu hơn là phong cách ăn mặc. Song, gần đây ông có vẻ muốn trở thành biểu tượng thời trang mới ở Thung lũng Silicon.
Phong cách thời trang đa dạng của các nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ như Cameron Brink, Kelsey Plum hay Caitlin Clark thu hút sự chú ý của khán giả thể thao.
Trong lúc adidas Samba và adidas Gazelle chuẩn bị "tháo vương miện" thống trị trong làng giày thể thao, chuyên gia thời trang dự đoán Nike sẽ thừa kế ngôi vị.
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
Rapper Travis Scott đã tạo nên lịch sử khi kết hợp với Jordan Brand và cho ra mắt sneakers đặc trưng CJ1 T-REXX cùng một bộ sưu tập áo độc quyền.
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
Từ đôi Air Jordan 13 cán mốc 2,2 triệu USD đến đôi Air Yeezy trị giá 1,8 triệu USD, đây là những đôi sneaker đắt nhất từng được đưa ra đấu giá, theo GQ.
5 dòng giày thể thao bị làm giả nhiều nhất trên thế giới đều thuộc về thương hiệu Nike, bao gồm Air Jordan 1 Retro High OG ‘Dark Mocha’, Travis Scott 1 hay Dunk Low ‘Panda’.
6 chiếc giày xuất hiện trong phiên đấu giá từng được "huyền thoại bóng rổ" Michael Jordan đeoq trong các trận chung kết và giành chiến thắng.
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.
Ngày nay, việc phân chia quần áo phục vụ đi làm và đi chơi không còn cần thiết. Các công ty có chính sách cởi mở, cho nhân viên được thể hiện cá tính qua trang phục.
Trong vận động trước thềm bầu cử ngày 14/5, các ứng viên thủ tướng Thái Lan liên tục đeo đồng hồ xa xỉ và đi giày hiệu khi quảng bá về các chính sách dân túy.
Các nhà kinh tế lo ngại tình trạng dân số suy giảm tại Trung Quốc có thể để lại những hệ lụy nghiêm trọng đối với nước này và cả các quốc gia khác trên thế giới.
Gần 4.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe đã tìm thấy động lực thay đổi thông qua hoạt động thể chất bổ ích và thú vị mang tên "Đường đua Bùng Sức Sống".
Với thiết kế hở mũi độc đáo, mẫu giày BWD của thương hiệu MSCHF có thể xỏ chân từ 2 đầu. Nhiều tín đồ thời trang khao khát sở hữu món đồ này.
Sau quãng thời gian đi giày không thương hiệu, Erling Haaland đã "đầu quân" cho hãng thể thao Nike.