Các thương hiệu thời trang danh tiếng như Loewe, Diesel và Prada đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Tết Ất Tỵ 2025 với linh vật rắn là hình ảnh trọng tâm.
4.371 kết quả phù hợp
Các thương hiệu thời trang danh tiếng như Loewe, Diesel và Prada đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Tết Ất Tỵ 2025 với linh vật rắn là hình ảnh trọng tâm.
Vắng bóng áo dài trăm triệu đồng dịp Tết 2025
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Phương Oanh, Vũ Thu Phương gói bánh chưng ngày giáp Tết
Vũ Thu Phương, Phương Oanh duy trì truyền thống gói bánh chưng biếu gia đình, người thân. Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà thực hiện bộ ảnh áo dài đón Tết.
Cháu trai nghỉ việc về quê, cùng bà nội gìn giữ nhà cổ hơn 80 năm tuổi
Trong ngôi nhà cổ có từ cách đây gần một thế kỷ, gia đình Bùi Văn Sơn giữ nguyên vẹn từ kiến trúc đến nhiều vật dụng hàng ngày.
Đồng hồ mặt số thủ công pháp lam từ bàn tay nghệ nhân Việt
Bằng nghệ thuật pháp lam truyền thống, MarkLE nâng tầm văn hóa Việt qua những chiếc đồng hồ tinh xảo, phản ánh di sản và sự sáng tạo.
Người trẻ xa nhà ăn cỗ online, chúc Tết qua video call
Tết là dịp đoàn viên, cùng quây quần bên bữa cơm đầu xuân ấm áp. Song, với người trẻ xa quê, giấc mơ về mâm cỗ đủ đầy bên gia đình không phải lúc nào cũng thành hiện thực.
S&S Christie’s International Real Estate công bố đối tác tại Việt Nam
S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) chính thức công bố 2 đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam là Masterise Homes và Mandarin Oriental Đà Nẵng.
Coca-Cola và hành trình ‘Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ’ năm 2025
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Đong đầy cảm xúc ngày Tết tại sự kiện 'Điểm Xuân' của PNJ NEXT
Giữa những ngày đầu năm nhộn nhịp, sự kiện “Điểm xuân” của PNJ NEXT mang đến một không gian đậm đà bản sắc Tết cổ truyền, nơi hội tụ trải nghiệm xuân trọn vẹn cho mọi người.
Khi quà Tết gói trọn tâm ý người gửi trao
Món quà Tết là biểu trưng cho sự trân quý, dành tặng đến những người thân yêu trong dịp đầu năm mới, từ cách lựa chọn đến ý nghĩa, mỗi món quà đều gửi gắm tâm ý của người tặng.
Mách nàng dâu mới cách chuẩn bị mâm cúng 3 ngày Tết cực nhàn
Chuẩn bị mâm cúng Tết là dịp để cả nhà cùng nhau lưu giữ nét đẹp truyền thống. Chỉ cần một chút khéo léo, nàng dâu mới sẽ có mâm cúng đủ đầy, trọn vẹn ý nghĩa mà vẫn thảnh thơi.
Hành trình trở về với những ký ức Tết cổ truyền qua sách Tết
Sách Tết là món quà lì xì đầu năm cho trẻ em, giúp trẻ em hiểu rõ hơn về ý nghĩa của Tết, trân trọng những giá trị truyền thống của dân tộc và nuôi dưỡng tình yêu đối với gia đình.
Chủ tịch TP.HCM: 'Tiền không thiếu, vấn đề là tiêu như thế nào'
5 năm tới, TP.HCM cần khoảng 5 triệu tỷ đồng để đầu tư phát triển hạ tầng, đô thị. Chủ tịch Phan Văn Mãi tin rằng thành phố không thiếu nguồn vốn, quan trọng là cách giải ngân.
Xếp hàng chờ 5 tiếng để chụp ảnh áo dài Tết ở tiệm cà phê cổ trang
Cận Tết Nguyên đán, quán cà phê ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đón khoảng 300 khách đến chụp ảnh Tết mỗi ngày. Nhiều người kiên nhẫn xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ để tới lượt “sống ảo”.
Mailand Hanoi City đồng hành Ủy ban UNESCO tổ chức hội nghị tổng kết
Trong không gian văn hóa của Home Hanoi Xuan tại Mailand Hanoi City, Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác 2024 và đề ra định hướng hoạt động 2025.
Không gói gọn trong những hoạt động mùa Tết truyền thống, Gen Z có cách “làm mới” để Tết trở nên độc đáo theo cách riêng.
'Anh trai' thành 'gà đẻ trứng' cho nhà sản xuất
Yeah1 tiếp tục hưởng lợi lớn từ các "anh trai" khi giá cổ phiếu tăng vọt sau thông tin concert Anh trai vượt ngàn chông gai tiếp tục "cháy vé" 2 đêm diễn sắp tới.
Hồi ký phó tướng ông Trump làm rõ hơn chính sách 'Nước Mỹ trên hết'
Omega Plus mới đây đã công bố mua bản quyền thành công cuốn hồi ký "Hillbilly Elegy: Hồi ký về Gia đình và Văn hóa Khủng hoảng" của Phó tổng thống Mỹ J.D. Vance.
Manchester United nhận về cái lắc đầu từ Leece khi hỏi mua Patrick Dorgu do đưa ra mức giá quá thấp so với yêu cầu.
Câu chuyện đổi mới sau 3 thập kỷ phát triển của KFC Việt Nam
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.