Tôi có nên đổ keo tự vá vào lốp xe không?
Tôi nghe mọi người nói có thể đổ keo tự vá vào lốp xe để keo tự bít lỗ thủng khi xe bị cán đinh hay thủng lốp.
2.461 kết quả phù hợp
Tôi nghe mọi người nói có thể đổ keo tự vá vào lốp xe để keo tự bít lỗ thủng khi xe bị cán đinh hay thủng lốp.
Galaxy Watch Active thiết kế nhỏ nhắn với nhiều tính năng luyện tập sức khỏe. Model này vừa được lên kệ tại Việt Nam với giá 5,5 triệu đồng.
Dữ liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chỉ ra 10 quốc gia có tỷ lệ tử vong liên quan đến xe máy cao nhất. Trong đó, Thái Lan dẫn đầu và Việt Nam không có tên trong danh sách.
Với giá bán hợp lý hơn, iPhone XE có thể sẽ giúp vực dậy doanh số của Apple trong năm 2019.
"Nói cấm xe máy để giảm ùn tắc, mà cấm xong vẫn tiếp tục tắc thì rất nguy hiểm. Người dân sẽ lập tức có các tâm lý phản đối", tiến sĩ Lương Hoài Nam nhấn mạnh.
Tại lễ hội bất động sản Hải Phát Land, khách hàng phát sinh giao dịch sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn, với giải thưởng là xe Vinfast Fadil trị giá 450 triệu đồng.
Một hãng xe điện tuyên bố, xe máy điện chỉ tiêu thụ 2.550 đồng cho 90 km, tiết kiệm hơn 33 lần so với xe ga. Thực tế sử dụng có đúng như vậy?
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Nam thanh niên 18 tuổi khóc mếu máo bên quan tài của mẹ, chị gái và cháu trai 2 tuổi. Cả ba nạn nhân cùng tử vong do thùng container đè chết trên quốc lộ 30.
Thành phố thông minh, môi trường cải thiện và ý thức người dân tham gia giao thông tốt hơn. Tại sao không?
Không chỉ sở hữu biển sảnh, biển đẹp độc lạ, loạt xe Honda SH đời cũ của anh Đức ở Sài Gòn còn thuộc dạng nguyên bản và được định giá lên đến hàng trăm triệu đồng/chiếc.
Tôi mang chiếc Vespa Sprint chạy được 5 năm đi bảo dưỡng định kỳ, và thợ cửa hàng nói xe tôi cần thay bộ nồi mới.
Indonesia, Ấn Độ hay Việt Nam được coi là "thiên đường xe máy" trên thế giới với cảnh tượng ùn tắc quen thuộc bởi hàng dài xe máy xen lẫn xe hơi nhốn nháo tại nhiều thành phố.
Cộng đồng mạng và cả cộng đồng trà đá, bia hơi vỉa hè bỗng chốc chia làm 2 phe trong những buổi tranh luận gay gắt về đề tài cấm xe máy.
Cấm xe máy không phải là giải pháp hiệu quả để giảm tắc đường, ô nhiễm và tai nạn. Cốt lõi vấn đề là việc quản lý thiếu hiệu quả phương tiện giao thông, ý thức chấp hành luật kém.
Tôi sử dụng Honda Vision từ năm 2014 và thỉnh thoảng xe xuất hiện lỗi khá nguy hiểm.
Kon Tum hấp dẫn với mọi du khách bởi nét văn hóa đặc sắc và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.
Lộ trình cấm xe máy tại Hà Nội đang đi vào giai đoạn thí điểm và sẽ hoàn tất vào năm 2030. Nếu không dùng xe máy, người dân thủ đô sẽ sử dụng phương tiện nào để di chuyển?
Trong bối cảnh hệ thống giao thông công cộng chưa đồng bộ, chuyên gia giao thông lo ngại việc cấm xe máy có thể dẫn đến việc người dân đồng loạt chuyển sang đi ôtô cá nhân.