Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
1.623 kết quả phù hợp
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Hôm nay TAND Cấp cao xét xử phúc thẩm cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết
Ngày 26/12, TAND Cấp cao tại Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án “Thao túng thị trường chứng khoán”, “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Tập đoàn FLC và các đơn vị liên quan.
'3-5 năm tới rất quan trọng với Việt Nam'
Theo lãnh đạo Khối Tư vấn đầu tư nước ngoài tại Ngân hàng UOB, Việt Nam đang hưởng lợi từ quá trình tái cấu trúc chuỗi cung ứng toàn cầu và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu.
Chi 20 triệu đồng đi du lịch chỉ để ngủ
Nhiều người dành trọn cả chuyến du lịch để ăn, ngủ và không làm gì nhằm thư giãn, phục hồi năng lượng vào dịp cuối năm.
Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Chủ nhân của danh hiệu The Best 2024 có nhiều nhãn hàng tài trợ - chỉ kém mỗi Neymar tại Brazil.
Cùng Grab góp ‘một chạm’, nối dài hành trình phủ xanh Ninh Thuận
Chỉ với “một chạm”, người dùng Grab sẽ tiếp sức hành trình gieo mầm xanh cho một trong những dự án trồng rừng ý nghĩa tại Việt Nam.
Điểm sáng mới của bất động sản phía Nam
Với hạ tầng phát triển, sự đa dạng về sản phẩm và tỷ suất sinh lời hấp dẫn, Bình Dương đang trở thành thị trường bất động sản tiềm năng cho giới đầu tư lẫn người mua ở thực.
Đội bóng gây chú ý nhờ ra mắt áo đấu 'biến mất'
Đội bóng đá Quần đảo Marshall thu hút sự quan tâm khi trình làng chiếc áo đấu rách, chắp vá, ẩn chứa thông điệp sâu xa về sự biến mất theo thời gian của một vùng đất.
Hình ảnh mô phỏng cho thấy sự tàn tạ của cơ thể khi duy trì thói quen ngủ 6 giờ mỗi đêm. Kết quả này cho thấy cơ thể phải trả cái giá rất đắt cho việc ngủ không đủ giấc.
Bài toán nhà ở tại thủ phủ công nghiệp phía Nam
Đô thị hóa nhanh chóng giúp Bình Dương thu hút FDI lớn nhưng cũng kéo theo áp lực về nhà ở. Hiện, địa phương đang thực hiện nhiều giải pháp để giải quyết bài toán này.
Vụ adidas kiện Kanye West gây ầm ĩ làng mốt 2024
Ngoài lùm xùm giữa adidas và Kanye West, vụ Dior bị phát hiện bóc lột người lao động Trung Quốc đã gây xôn xao làng mốt trong năm qua.
Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Lợi ích nền kinh tế chia sẻ từ dự án tri ân đối tác nhà hàng GrabFood
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Techcombank lan tỏa giá trị bền vững qua hội nghị thể thao cộng đồng
Techcombank là điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng sau 7 năm xây dựng xây dựng giải chạy biểu trưng của TP.HCM.
Phiên bản anh em của công cụ ChatGPT, giúp người dùng có thể tạo video nhanh chóng từ hình ảnh, văn bản hoặc video khác được cung cấp chính thức đến người dùng cuối.
Lego trao quà Giáng sinh, khơi dậy sức sáng tạo cho trẻ
Dịp lễ cuối năm, Lego mang đến thông điệp "Trao quà Giáng sinh - khơi dậy sức sáng tạo" với chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến 1/1/2025.
TikTok đối mặt nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikToker lao đao
Phán quyết của Tòa án với TikTok đã làm dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng người dùng TikTok tại Mỹ - nơi nhiều người tìm đến để giải trí, tìm kiếm thông tin và kiếm sống.
Đàn ông Mỹ bí mật chi tiền làm đẹp để thăng tiến sự nghiệp
Những người đàn ông thành đạt ở Mỹ đang chi hàng chục nghìn USD để trông đẹp hơn, nhưng không muốn ai biết về bí mật đó.
Văn hóa tận hiến cật lực của Jensen Huang 'lây lan' khắp Nvidia
Theo nhà báo Tae Kim, tác giả cuốn sách “The Nvidia Way”, không phải công nghệ hay cải tiến, mà chính văn hóa làm việc đã gầy dựng nên gã khổng lồ Nvidia.