Honda Việt Nam công bố hoạt động môtô thể thao mùa giải 2025
Honda Việt Nam mong muốn lan tỏa niềm đam mê tốc độ, khơi dậy tinh thần chinh phục thử thách và góp phần đẩy mạnh sự phát triển của môn thể thao tốc độ trong cộng đồng người Việt.
25 kết quả phù hợp
Honda Việt Nam mong muốn lan tỏa niềm đam mê tốc độ, khơi dậy tinh thần chinh phục thử thách và góp phần đẩy mạnh sự phát triển của môn thể thao tốc độ trong cộng đồng người Việt.
Vòng thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ ARRC 2024 chứng kiến thành tích vượt trội của “cánh chim đầu đàn” Cao Việt Nam. Quốc ca Việt Nam lần đầu cất lên trên đấu trường đua xe quốc tế.
Chiếc CBR250RR được nâng cấp và thay đổi nhiều trang bị để phù hợp với việc thi đấu trên đường đua cũng như theo tiêu chuẩn của giải đấu.
Cao Việt Nam vừa có màn thi đấu ấn tượng trong chặng khai màn của mùa giải ARRC 2023 diễn ra tại trường đua Chang (Buriram, Thái Lan) khi giành vị trí top 4.
Quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng cộng hưởng với tài năng của 4 tay đua bản lĩnh góp phần tạo nên sức mạnh cho đội đua Honda Racing Việt Nam trước mục tiêu lọt top 10 giải đấu ARRC 2023.
Năm nay, Honda Việt Nam (HVN) đẩy mạnh các hoạt động tài trợ tổ chức giải đua xe Môtô Việt Nam, đội Honda Racing Vietnam cũng tiếp tục tranh tài tại giải đua xe Môtô châu Á…
Tay đua Cao Việt Nam đã có một năm 2019 thành công khi cải thiện đáng kể thành tích ở giải đua xe châu Á và có lần đầu tiên vô địch Honda Thailand Talent Cup.
Chiếc Honda Winner 150 được phát triển để tranh tài ở giải Vô địch môtô châu Á 2019 có động cơ mạnh hơn xe nguyên bản hơn 11 mã lực và vận tốc tối đa gần 170 km/h.
Bên cạnh Cao Việt Nam thi đấu ngày càng ấn tượng, đội đua Honda Vietnam Racing vẫn còn nhiều vấn đề khó khăn cần giải quyết sau năm đầu tiên hoạt động độc lập.
Dù có vị trí xuất phát không thuận lợi nhưng tay đua Cao Việt Nam đã vô địch Honda Thailand Talent Cup diễn ra trong khuôn khổ chặng 7 giải đua ARRC 2019.
Hà Nội sắp có trường đua F1 đạt chuẩn quốc tế và chi phí tổ chức dễ chịu hơn giải Công thức 1 là những cơ sở chính để mong đợi Việt Nam sẽ có thể đăng cai MotoGP trong tương lai.
CBR250RR phiên bản đua nhẹ hơn 15 kg và mạnh hơn 9 mã lực so với phiên bản thương mại. Sau mỗi 6.000 km sử dụng, các chi tiết bên trong động cơ sẽ được gỡ ra và thay thế.
Honda Việt Nam (HVN) cho biết muốn phát triển văn hóa đua xe lành mạnh và chuyên nghiệp tại Việt Nam, qua đó thắp lửa đam mê tốc độ của các tín đồ bộ môn này.
Đội đua Honda Racing Vietnam (HRV) do Honda Việt Nam thành lập sau 3 năm chuẩn bị lên đường tham dự giải đua môtô châu Á (ARRC) 2019.
Kết thúc năm tài chính 2018, doanh số bán hàng của Honda Việt Nam (HVN) đạt mức 2,38 triệu xe, tăng 9% so với năm tài chính 2017, chiếm 72,5% thị phần.
Giải đua “MotoGP 2018” với 19 chặng đua sẽ diễn ra từ tháng 3 đến tháng 11 và phát sóng trên kênh Fox Sports.
Chiếc xe côn tay 150 phân khối Honda Winner 150 được độ lại, nâng công suất động cơ lên 27 mã lực để cạnh tranh cùng các đối thủ ở hạng mục underbone 150 tại giải đua môtô châu Á.
Môtô châu Á (ARRC) là một trong những giải đấu uy tín, quy tụ những tay lái tài năng ở tất cả các hạng mục: Underbone 150cc, Supersports 600cc…
Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam của đội đua Honda thi đấu ở các hạng 150 và 250 phân khối tại giải đua môtô châu Á 2017.
Bùi Duy Thông gặp nhiều khó khăn khi xuất phát ở top dưới trong hạng mục 250cc tại giải đua môtô châu Á 2017.