Tri Thức - Znews đoạt giải ba Báo chí toàn quốc Vì Sức khỏe nhân dân
Tác phẩm "Biệt đội lấy máu của bệnh viện tuyến cuối phía Nam" của Tri Thức - Znews được trao giải Ba giải Báo chí toàn quốc Vì Sức khỏe nhân dân lần thứ 2.
7.495 kết quả phù hợp
Tri Thức - Znews đoạt giải ba Báo chí toàn quốc Vì Sức khỏe nhân dân
Tác phẩm "Biệt đội lấy máu của bệnh viện tuyến cuối phía Nam" của Tri Thức - Znews được trao giải Ba giải Báo chí toàn quốc Vì Sức khỏe nhân dân lần thứ 2.
Acecook Việt Nam và hành trình bền vững từ gian nan đến thành quả
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Không chỉ mua nhà, Hoàng Đức chịu chi cho đồng hồ Rolex
Bên cạnh nhà và xe hơi, Hoàng Đức còn cho thấy sự chịu chi đối với thời trang, thể hiện niềm yêu thích đặc biệt đối với cỗ máy thời gian xa xỉ đến từ Thụy Sĩ.
Xuân Son được phẫu thuật thành công
Ca phẫu thuật của Xuân Son diễn ra từ 20h18 và đã kết thúc lúc 21h43 đêm ngày 6/1.
Tiền thưởng kỷ lục thu hút dàn sao billiards Việt Nam
Từ ngày 7-11/01, tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP.HCM), giải K-Eight Ball Championship 2025 sẽ quy tụ 128 cơ thủ nam và 48 cơ thủ nữ, thi đấu theo luật Pool 8 bi chuẩn của Hiệp hội...
BAT Việt Nam: Phát triển bền vững không phải đánh đổi lợi ích kinh tế
Bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc Đối ngoại BAT Việt Nam nhấn mạnh phát triển bền vững sẽ tạo ra lợi ích kinh tế cho nhiều thập kỷ tiếp theo, và câu chuyện của BAT là minh chứng rõ ràng.
Dàn WAGs tiếp lửa cho tuyển Việt Nam ở Thái Lan
Trước trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, vợ Duy Mạnh hay bà xã Xuân Mạnh đã lên đường sang xứ chùa vàng cổ vũ cho thầy trò HLV Kim Sang-sik.
Vietlott trả thưởng hơn 4.260 tỷ đồng năm qua
Năm 2024, Vietlott ghi nhận trên 7.915 tỷ đồng doanh thu, tăng 25% so với cùng kỳ. Công ty cũng đã trả thưởng hơn 4.260 tỷ đồng cho khoảng 23,4 triệu vé trúng thưởng.
Techcombank nâng tầm trải nghiệm tại Anh trai vượt ngàn chông gai
Là nhà đồng đầu tư chương trình, Techcombank nổi bật với chiến lược tặng vé độc quyền và trải nghiệm sáng tạo, giúp khách hàng được “sinh lời tự động” mỗi ngày.
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Thanh Hương thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng ở VTV Awards
Thanh Hương đã vượt qua Lương Thu Trang, Hoàng Hà để thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng. Trong khi đó, hạng mục tương tự với nam thuộc về Duy Hưng.
Home Credit kiên định trong các hoạt động phát triển bền vững
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
'Bay qua Hồ Gươm' lọt Top 10 tác phẩm thiếu nhi Việt nổi bật
Năm 2024, thị trường sách thiếu nhi Việt khá đa dạng. Bên cạnh thơ và văn xuôi, có khá nhiều sách tranh ấn tượng, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt.
Điểm đặc biệt trong văn hóa thưởng trà ở Việt Nam
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
Nam sinh lớp 6 'đọ' thi học sinh giỏi cùng lớp 9, 2 lần thi vượt cấp
Phạm Hải Nam, học sinh lớp 6, gây ấn tượng khi 2 lần lọt danh sách tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi vốn dành cho các anh chị khóa trên.
Lễ trao giải AAA diễn ra tại Bangkok, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng tại châu Á. Kim Soo Hyun, Park Min Young được vinh danh.
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Dấu hỏi về sự ổn định của tuyển Việt Nam
Dù giành chiến thắng chung cuộc đúng với những gì HLV Kim mong muốn, tuyển Việt Nam vẫn thiếu sự ổn định cần có để lên ngôi vô địch.
Món duy nhất của Việt Nam lọt top ngon nhất thế giới 2024
Không bất ngờ, phở của Việt Nam lọt bảng xếp hạng 100 món ăn ngon nhất thế giới năm 2024 do Taste Atlas công bố.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.