Louis Vuitton gây tranh cãi khi bán son xa xỉ hơn 160 USD
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.
25 kết quả phù hợp
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.
2 công ty thành viên của Tập đoàn TH là các đơn vị đầu tiên của Việt Nam được Control Union - tổ chức chứng nhận quốc tế độc lập và uy tín - thẩm định và xác nhận.
Nhờ sự đồng hành từ Suntory PepsiCo Việt Nam, người lao động tự do có thêm kiến thức về an toàn lao động, tiếp tục chung tay thực hiện hành trình xanh.
Sự kiện Hue Plogging 2024 với thông điệp “Đường chạy xanh, biển trong lành” được tổ chức tại bãi biển Thuận An, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Sống xanh rồi mới sống nhanh mở ra những góc nhìn mới cho những ai theo đuổi lối sống bền vững, cùng các giải pháp hữu ích.
Bamboo Airways dừng khai thác đường bay Hà Nội - Côn Đảo khiến ngành du lịch địa phương lao đao. Nhiều doanh nghiệp nỗ lực tìm cách thu hút du khách.
Đổi mới bao bì giảm rác thải nhựa, cắt giảm khí nhà kính hay phát triển công nghệ mới trong sản phẩm… là những biện pháp thúc đẩy phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Nếu là người yêu thích khám phá thế giới tự nhiên, dưới đây là 7 chuyến du ngoạn với động vật hoang dã thú vị để cân nhắc cho chuyến đi tiếp theo.
Khoa học công nghệ sẽ là chìa khóa hoàn thiện giải pháp bao bì nhựa tái sinh, góp phần vào sự phát triển của thị trường tái chế trong nước.
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Nhật Bản đứng thứ 2 trên thế giới về quản lý rác thải nhựa, chỉ sau Đức, mặc dù xứ phù tang được ca ngợi về tỷ lệ tái chế nhựa lên tới hơn 85%.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.