Gen Green lan tỏa lối sống xanh kiểu mới với 'Green It Loud'
Tinh thần sống xanh cùng khả năng sáng tạo và truyền cảm hứng của thế hệ trẻ đang thể hiện rõ qua cuộc thi "Green It Loud - khuếch đại chất xanh".
76 kết quả phù hợp
Tinh thần sống xanh cùng khả năng sáng tạo và truyền cảm hứng của thế hệ trẻ đang thể hiện rõ qua cuộc thi "Green It Loud - khuếch đại chất xanh".
Nếu nghĩ “sữa tươi chỉ dành cho trẻ em để bổ sung canxi và tăng chiều cao”, bạn đã bỏ lỡ nguồn dưỡng chất thiết yếu, hợp túi tiền và lành mạnh cho cơ thể.
Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.
Sacombank vừa ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam,phát động chiến dịch“Thanh niên xanh - Hành động nhanh” từ 2025-2028.
Sáng 26/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các nhà lãnh đạo các nước dự Phiên Toàn thể cấp cao Diễn đàn Tương lai ASEAN năm 2025.
Huda tiếp thêm nguồn năng lượng “Sống vậy mới đã” cho người trẻ tại các tỉnh thành miền Nam với trải nghiệm “biển trong phố” độc đáo.
Nhận Giải B tại Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ sáu, bộ sách "Hít hà mùi đất nước" truyền tải thông điệp về môi trường bằng chính tình yêu, sự tò mò của trẻ đối với thiên nhiên.
Recap 2023 trở thành một trong những trào lưu hot nhất mạng xã hội. Tuy nhiên, với nhiều người, họ cảm thấy áp lực khi phải tạo ra video một năm đáng nhớ để chia sẻ.
Trong bối cảnh khủng hoảng khí hậu lan rộng, một số chuyên gia cho rằng ngay cả khi chết, con người vẫn có thể chọn từ biệt cuộc sống theo cách thân thiện với môi trường hơn.
Vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và trong bối cảnh đó, sống xanh trở thành một xu hướng tất yếu. Là thế hệ sáng tạo, Gen Z có cách riêng để thực hành sống xanh.
Sống xanh đang trở thành xu hướng được lựa chọn để phát triển tương lai bền vững.
Nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách, xe máy điện là phương tiện tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, một số thói quen có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe.
Sống lành mạnh với thức uống healthy là “chìa khoá vàng” giúp nâng cao sức khoẻ về thể chất và tinh thần.
Hành động của hai vị phụ huynh trẻ tuổi bị đánh giá là "nông cạn, thiếu tầm nhìn" khi có thể gây ra nhiều nguy cơ cháy nổ nghiêm trọng.
MV “Đợi chờ đừng cáu” cùng sự xuất hiện của dàn sao Việt lan tỏa ý nghĩa tích cực dịp đầu xuân năm mới, để ta thêm yêu những phút giây đợi chờ đặc trưng ngày Tết.
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 thu hút nhiều ý tưởng với tư duy đề cao tính tái chế, tái sử dụng sáng tạo, mở ra tương lai phát triển bền vững cho ngành thiết kế bao bì.
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Heineken truyền cảm hứng sống “Xanh hơn mỗi ngày” đến giới trẻ thông qua Greener Bar lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện Heineken Silver Music Party tổ chức ở Nha Trang.
Không gian làm việc của các nhân viên Lazada ở Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ bởi các góc “sang, xịn, mịn”, hấp dẫn giới trẻ “chuyển hộ khẩu” vào làm việc.