Đồng hồ triệu USD trên cổ tay G-Dragon
Không chỉ là biểu tượng thời trang, G-Dragon còn là tay chơi đồng hồ xa xỉ. Nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện với cỗ máy có hàng triệu USD.
1.202 kết quả phù hợp
Không chỉ là biểu tượng thời trang, G-Dragon còn là tay chơi đồng hồ xa xỉ. Nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện với cỗ máy có hàng triệu USD.
Sự phấn khích khi mở hộp đồ chơi bí ẩn (blind box), như Labubu hay Baby Three, có thể khiến người mua sẵn sàng chi tiêu không kiểm soát để có được bộ sưu tập hoàn chỉnh.
Xã hội già hóa đẩy nhu cầu nhân lực ngành tang lễ tại Hàn Quốc lên cao, thu hút nhiều người trẻ, bao gồm cả phụ nữ, tham gia vào lĩnh vực từng được coi là đặc thù và khó tiếp cận.
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Các stylist và nhà thiết kế chia sẻ trên Business Insider 5 xu hướng sneaker thịnh hành và 4 kiểu dáng đã lỗi mốt. Trong đó, giày đế cao và sneaker trắng được cho là đã qua thời.
Không chỉ mở fanpage ủng hộ idol, các fandom Việt còn quyên góp, xây dựng các dự án từ thiện. Chuyên gia nhận xét giới trẻ nước ta làm từ thiện khác hẳn quốc tế.
Vụ Yoo Ah In bị điều tra sử dụng 8 loại chất cấm được truyền thông Hàn Quốc mô tả là "vụ án ma túy kinh điển của giới giải trí".
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Dữ liệu khảo sát cho thấy thanh thiếu niên xứ củ sâm dành thời gian để ngồi ngày càng nhiều, nhất là với mục đích giải trí.
Nhiều sao Hàn bị trầm cảm khi phải đương đầu với thị trường cạnh tranh quá khốc liệt và những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.
Bulgari ra mắt Serpenti mới, biến biểu tượng rắn huyền thoại thành siêu xe. H. Moser & Cie trình làng phiên bản Streamliner xa xỉ được làm từ vàng 18K có giá 137.500 USD.
Những mẫu iPhone từ thời Steve Jobs còn sống như iPhone 5S, iPhone 6 được giới trẻ Hàn Quốc săn lùng để làm điện thoại phụ, chuyên dùng chụp ảnh.
Nhiều người sẵn sàng chi tiền để mua chiếc quần ống loe Celine giá 1.200 USD. Một số người khác chỉ cần được mặc thử tại shop cũng đã mãn nguyện.
Axel Dumas bày tỏ bức xúc trước trào lưu "túi Birkin siêu thị" 80 USD gây sốt trên TikTok. CEO Hermès chỉ trích những chiếc túi được bán ở Walmart “đánh cắp ý tưởng sáng tạo”.
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
Một người phụ nữ quyết định trải nghiệm hẹn hò với 4 chatbot AI. Kết quả, ChatGPT được ví như "người yêu hoàn hảo", trong khi Replika và Flipped.chat luôn tìm cách "móc hầu bao".
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.