Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
123 kết quả phù hợp
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Nhà văn Nguyễn Trương Quý cho rằng Trịnh Công Sơn là một trong số ít nhân vật văn hóa Việt Nam tạo ra được một quang phổ quanh tên tuổi, nên các giai thoại là một hệ quả tất yếu.
Hàn Quốc đã không còn xa lạ với người trẻ Việt Nam khi làn sóng văn hóa nước này đã được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, Hàn Quốc có thực sự tuyệt vời vẫn là một câu hỏi lớn.
Trở lại với MV mới, Min mang đến giai điệu bắt tai và ca từ ý nghĩa,giải đáp “mâu thuẫn thời đại” của những người trẻ Gen Z: Sống cân bằng như thế nào?
Đảm bảo giao hàng nhanh nhờ hệ thống kho tại khu vực dân cư, ứng dụng đi chợ mới thu hút sự quan tâm của giới trẻ.
Sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội giúp Trát Tây Đinh Chân đổi đời. Tuy nhiên, anh cũng phải đánh đổi nhiều thứ.
Thế hệ trẻ ngày nay không đặt công việc và tiền bạc lên hàng đầu. Họ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tinh thần và sẵn sàng từ chối những việc làm gây áp lực.
Tuần lễ thời trang Seoul trở lại với những show diễn trực tiếp sau đại dịch. Sự kiện sôi động hơn khi nhiều bạn trẻ diện trang phục thời thượng, tạo dáng trên đường phố.
2 ngày trước Tết, nhiều con phố thời trang ở TP.HCM trở nên đông đúc, ùn tắc xe cộ vì lượng người đổ về mua sắm. Nhiều cửa tiệm treo biển giảm giá mạnh để thu hút khách hàng.
Đứng trước câu hỏi “Tết này, bạn có định nghĩa khác về hành trình?”, người trẻ đã đưa ra các đáp án khác nhau: Đó là chuyến khám phá vùng đất mới hay về nhà với những điều bình dị.
Tranh thủ cuối tuần, nhiều bạn trẻ, gia đình đến phố ông đồ ở Nhà văn hóa Thanh Niên để mua sắm, chụp ảnh. Các hoạt động tại đây sẽ diễn ra từ hôm nay đến 12h ngày 31/1 (29 Tết).
Những quán với lối thiết kế gam màu đỏ chủ đạo đem đến một không gian ấm áp, đậm sắc màu tươi vui mùa lễ hội.
Lyf Đà Nẵng City là dự án căn hộ du lịch theo mô hình co-living (chia sẻ không gian sống) được triển khai tại Đà Nẵng, đón đầu mô hình kinh doanh mới tại địa phương.
Bên cạnh hàng loạt khóa workshop đã trở lại hoạt động trong điều kiện bình thường mới, một số đơn vị có phần gặp khó khi tổ chức các lớp hậu giãn cách.
Cuộc chạy đua tìm đường rời khỏi Afghanistan đa phần chỉ có đàn ông dù phụ nữ mới là đối tượng chịu nhiều rủi ro nhất khi Taliban trở lại nắm quyền.
Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, Galaxy Z Fold2 đáp ứng những tiêu chí quan trọng khi chọn phụ kiện của dàn fashionista hàng đầu như Thanh Hằng, Châu Bùi và Khánh Linh.
Quốc gia này là điểm đến hút khách bởi nhiều địa danh nổi tiếng, khung cảnh đẹp, lãng mạn và các trải nghiệm độc đáo.
Chiến dịch “New me, discover”- Khám phá chất riêng tiếp tục được Yamaha Motor Việt Nam triển khai với chuỗi hoạt động sôi động, thôi thúc giới trẻ khám phá bản thân.
Bên cạnh xu hướng thời trang mới nổi, một số thiết kế kinh điển vẫn được giới trẻ yêu thích.