Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giấu con 2 tháng tuổi trong hành lý xách tay

Một phụ nữ bị bắt giữ tại sân bay, khi máy quét phát hiện trong hành lý xách tay của cô là một em bé đang ngủ.

Sự cố xảy ra tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Philippines. Người phụ nữ có tên Jennifer Pavolaurea là một y tá. Cô chuẩn bị check in cho chuyến bay của hãng Air Niugini từ Philippines đi Papua New Guinea.
Theo Daily Mail, sự cố xảy ra tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Philippines. Người phụ nữ 25 tuổi có tên Jennifer Pavolaurea là một y tá. Cô đi máy bay của hãng Air Niugini từ Philippines tới Papua New Guinea.
Vicente L. Guerzon Jr, phụ trách an ninh và các dịch vụ khẩn cấp ở sân bay cho biết, người phụ nữ này bị bắt giữ để thẩm vấn. Cô thừa nhận là không có giấy tờ xuất cảnh cho con nên phải giấu con vào trong túi.
Vicente L. Guerzon Jr, phụ trách an ninh và các dịch vụ khẩn cấp ở sân bay cho biết, Jennifer Pavolaurea bị bắt giữ để thẩm vấn. Cô thừa nhận là không có giấy tờ xuất cảnh cho con nên phải giấu vào túi.

Lột phăng quần áo, trần như nhộng bước qua cửa an ninh

Bực bội vì phải bỏ giày và thắt lưng khi đi qua cửa an ninh sân bay, một du khách cởi quần áo, bước qua cửa trong trạng thái như khi lọt lòng mẹ.

Người mẹ đơn thân và cậu con trai 2 tháng tuổi cuối cùng cũng được thả khỏi sân bay và không phải nộp bất kỳ khoản phạt nào. Ảnh: Rappler
Người mẹ đơn thân và cậu con trai 2 tháng tuổi cuối cùng cũng được thả khỏi sân bay và không phải nộp bất kỳ khoản phạt nào. Ảnh: Rappler.
Đây không phải lần đầu tiên trẻ em được giấu trong hành lý xách tay mang lên máy bay. Năm 2012, một cặp đôi người Ai Cập hạ cánh tại sân bay quốc tế Sharjah với đứa con 5 tháng tuổi trong túi xách mà không có giấy tờ nhập cảnh hợp lệ.
Đây không phải lần đầu tiên trẻ em được giấu trong hành lý xách tay mang lên máy bay. Năm 2012, một cặp đôi người Ai Cập hạ cánh tại sân bay quốc tế Sharjah với đứa con 5 tháng tuổi trong túi xách, không có giấy tờ nhập cảnh hợp lệ.
Cặp đôi này bị bắt giữ vì gây nguy hiểm đến tính mạng của đứa trẻ.
Họ bị bắt giữ vì hành động gây nguy hiểm đến tính mạng của đứa trẻ.

Giấu vợ trong vali mang đến châu Âu

Một người đàn ông Pháp bị bắt tại Ba Lan khi đang vận chuyển vợ trong một chiếc vali cỡ đại trên đường đến châu Âu.

Thúy Nguyễn

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm