Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ rộ trào lưu du lịch kết hợp xem show nhạc quốc tế

Trong thời gian vi vu nước ngoài, nhiều bạn trẻ tranh thủ đến xem trực tiếp liveshow của các nghệ sĩ quốc tế mình hâm mộ ngay tại thành phố đang du lịch.

Một trong những địa điểm du khách trẻ yêu thích trong khu vực Đông Nam Á là Singapore. Quốc gia này không chỉ có môi trường sống hiện đại, dịch vụ du lịch đẳng cấp, các trung tâm mua sắm thỏa mãn nhiều tín đồ shopping; mà còn là nơi thường xuyên được những ca sĩ đình đám từ UK-US đến Hàn Quốc, Nhật Bản lựa chọn làm nơi tổ chức liveshow.

Từ đầu năm đến nay, hàng loạt nghệ sĩ đình đám đã đổ bộ Singapore.
Từ đầu năm đến nay, hàng loạt nghệ sĩ đình đám đã đổ bộ Singapore.

Hầu hết các ngôi sao ăn khách nhất thế giới và châu Á khi lưu diễn đều có chặng dừng chân tại Singapore. Từ ngày có đường đua F1, số lượng nghệ sĩ đến đây hát còn tăng lên rõ rệt. Trong năm nay, lần lượt đã có Pharrell Williams, Katy Perry, Maroon 5… "oanh tạc" sân khấu đảo quốc sư tử, thu hút hàng trăm nghìn fan Singapore lẫn fan từ các nước khác, trong đó có Việt Nam. Không chỉ giới trẻ hào hứng du lịch kết hợp xem concert của nghệ sĩ quốc tế, mà nhiều người nổi tiếng cũng đi theo trào lưu này.

1989 World Tour của Taylor Swift là đêm diễn hot nhất trong tháng 11 tại Singapore.
1989 World Tour của Taylor Swift là đêm diễn hot nhất trong tháng 11 tại Singapore.

Trong tháng 11, liveshow được mong đợi nhất tại Singapore là 1989 World Tour của Taylor Swift vào đêm 7 và 8/11. Ngay khi công bố lịch diễn cách đây nửa năm, cả hai đêm diễn đều cháy vé dù có mức giá cao, từ 128 đến 328 đôla Singapore. Một số fan nhanh chân đã kịp săn vé đến gặp giọng ca Shake it off, nhưng phần đông đều không thể cạnh tranh với các fan quốc tế khác.

Sân khấu xoay đặc biệt của 1989 World Tour do Taylor Swift đặt hàng làm riêng để đến được gần với fan. 

Tuy nhiên, cơ hội cho Swifties Việt du lịch Singapore và tận mắt xem concert của Taylor Swift vẫn còn với chương trình “Đua đến Singapore, cháy cùng Cornetto Taylor Swift” do nhãn hàng kem Cornetto tổ chức. Bạn chỉ cần mua kem Cornetto, tích điểm để săn món quà cao nhất là cặp vé du lịch Singapore xem 1989 World Tour trị giá 40 triệu đồng. 

Với phần thưởng này, người chiến thắng được tài trợ chi phí vé máy bay, khách sạn và vé vào xem đêm diễn của Taylor Swift. Một số bạn trúng giải bật mí sẽ tranh thủ dịp này “càn quét” thành phố này, check-in tại các điểm nổi tiếng như Singapore Flyer, cầu Helix; vui chơi tại Sentosa với Universal Studios hay mua sắm ở đường Orchard, khu Tiểu Ấn hay Chinatown…

Những fan may mắn nhất sở hữu tấm vé đến Singapore du lịch và xem Taylor Swift biểu diễn.
Những fan may mắn nhất sở hữu tấm vé đến Singapore du lịch và xem Taylor Swift biểu diễn.

Bên cạnh tấm vé vàng, vẫn còn nhiều món quà mang đậm dấu ấn Taylor Swift dành cho fan như loa iHome, máy ảnh, tai nghe. Các giải thưởng rất dễ lấy, 5-6 điểm là đủ cho bạn nhận tai nghe và khoảng 100 điểm để nhận máy ảnh polaroid đậm phong cách vintage.

Chương trình “Đua đến Singapore, cháy cùng Cornetto Taylor Swift” đang đến giai đoạn gay cấn nhất khi ngày kết thúc 1/11 đang đến gần, chỉ cần 2 cặp vé dành cho những fan may mắn nhất. Bạn đọc quan tâm có thể bắt đầu tham gia tại đây và cập nhật thông tin tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm