Các 'soái ca' dạy Toán nổi tiếng trên mạng
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Nhữ Ngọc Nguyên Trực, Ôn Đông hay Pietro Boselli đều gây chú ý khi dạy học, có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.
316 kết quả phù hợp
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Nhữ Ngọc Nguyên Trực, Ôn Đông hay Pietro Boselli đều gây chú ý khi dạy học, có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.
Những chiếc điện thoại này được ra mắt nhằm hướng đến đối tượng là tín đồ đam mê thời trang và công nghệ.
Coco Chanel, Yves Saint Laurent và Karl Lagerfeld qua đời, nhưng vẫn để lại di sản đồ sộ ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách thời trang đương đại.
Tỷ phú Jack Ma trao tặng hàng triệu khẩu trang và thiết bị y tế, trong khi có tỷ phú khác vẫn kiếm tiền trong dịch Covid-19 mặc dù đã nghỉ hưu.
Không chỉ trên màn ảnh rộng, Elle Fanning còn được ví như nàng công chúa dịu dàng, quý phái với những bộ váy bồng bềnh tại thảm đỏ.
Để có quảng cáo ấn tượng, nhiều hãng mỹ phẩm lựa chọn gương mặt đại diện là sao nam nổi tiếng như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lý Hiện...
Nhờ đến nước hoa, các chàng trai có thể dễ dàng để lại dấu ấn với hình tượng nam tính, quyến rũ.
Không kém cạnh các thương hiệu đình đám khác, nhà mốt nước Anh cũng thực hiện chiến dịch ủng hộ cho nhiều bệnh viện theo cách riêng của mình.
Theo Forbes, các tỷ phú Italy đến nay đã quyên góp hơn 28 triệu USD cho các bệnh viện, cơ sở y tế, và chính phủ để chiến đấu với đại dịch Covid-19.
Khi nhiều thương hiệu đang ủng hộ khẩu trang và nước rửa tay phòng chống dịch, Nike không thể đứng ngoài cuộc.
Không nằm ngoài "cuộc chiến", Inditex cũng bắt đầu huy động nguồn nhân lực ở Tây Ban Nha để sản xuất khẩu trang và đồ bảo hộ.
Một số ông lớn trong ngành thời trang xa xỉ ủng hộ tiền bạc, vật tư y tế để chống lại đại dịch Covid-19 trong lúc ngành này đang bị thiệt hại nặng nề.
Dịch bệnh khiến ngành công nghiệp thời trang điêu đứng nhưng không vì thế mà các thương hiệu lớn chịu đứng yên, chờ tình hình khả quan hơn.
Đại dịch khiến nhiều sự kiện thời trang trên toàn thế giới buộc phải hủy bỏ hoặc hoãn.
Tại Tuần lễ thời trang Milan đã có ca nhiễm bệnh. Thông tin này khiến giới thời trang lo lắng bởi những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh.
Dịch bệnh đã làm đình trệ hoàn toàn showbiz, gây tổn thất nặng nề cho phim ảnh và các tuần lễ thời trang thế giới.
Theo thống kê của Business Insider, các tỷ phú trên thế giới đã quyên góp khoảng 130 triệu USD để chống lại dịch Covid-19.
Gia đình hoàng gia Monaco xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng những hoàng tộc giàu có nhất thế giới, với khối tài sản vượt xa Nữ hoàng Anh.
Những bộ váy cắt xẻ đúng vị trí giúp nữ diễn viên nổi tiếng khoe được nhiều hình xăm độc đáo.
Tờ Vogue Anh nhận định Paris Fashion Week 2020 có nhiều điểm khác biệt so với mọi năm vì virus corona.