Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh nhờ bào tử lợi khuẩn

Sử dụng bào tử lợi khuẩn để hỗ trợ đẩy lùi các bệnh tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột được khoa học chứng minh mang lại hiệu quả hơn so với men vi sinh, men tiêu hóa.

Về lý thuyết, việc sử dụng các chế phẩm probiotics được đánh giá là an toàn hơn nhiều so với giải pháp sử dụng thuốc kháng sinh (anti biotics) để hỗ trợ chống lại sự tấn công của các vi khuẩn có hại (hại khuẩn). Theo hướng này, người bệnh chỉ cần bổ sung lợi khuẩn (probiotics) với số lượng đủ lớn để ức chế sự phát triển của hại khuẩn.

Bacillus clausii, bacillus subtilis hay bacillus coagulans… là các lợi khuẩn đã được WHO xác nhận về tác dụng, sự an toàn khi sử dụng, là chìa khóa hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tuy nhiên, việc sản xuất các chế phẩm sinh học có thành phần lợi khuẩn gặp rất nhiều rào cản về kỹ thuật. Trong 50 năm qua, hiếm nhà khoa học nào thành công trong việc kết hợp đa bào tử lợi khuẩn.

Trong môi trường “khép kín” của các chế phẩm, toàn bộ lợi khuẩn ở trạng thái “hoạt động”, có “trao đổi chất” sẽ nhanh chóng chết dần khi phải trải qua quá trình bảo quản, vận chuyển hay hầu hết sẽ bị chết trong môi trường axit dạ dày trước khi tới được hệ vi sinh đường ruột. Do đó, hiệu quả của sản phẩm có chứa thành phần các chế phẩm probiotics là rất thấp. Điều này cũng hoàn toàn đúng đối với các chế phẩm probiotics chứa các dòng lợi khuẩn lactobacillus hay bifidobacteria - các lợi khuẩn không có khả năng hình thành trạng thái “bào tử” (trạng thái không có hoạt động sinh dưỡng, vi khuẩn được bao bọc và bảo vệ lớp vỏ bền vững).

LiveSpo Global anh 1
TS. Nguyễn Hòa Anh - Chủ tịch Tập đoàn LiveSpo Global.

Hiểu được những rào cản về kỹ thuật trên, TS. Nguyễn Hòa Anh, với 15 năm nghiên cứu công nghệ sinh học phân tử tại Nhật Bản, đã phát minh ra công nghệ bào tử lợi khuẩn sống SPL và ứng dụng thành công vào sản xuất các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm có ưu điểm:

Bền nhiệt và bền thời gian: Các lợi khuẩn duy trì trạng thái bào tử trong suốt thời gian bảo quản, cho dù gặp phải nhiệt độ cao tới 70 - 80 độ C.

Bền axit: Bào tử lợi khuẩn sẽ an toàn vượt qua môi trường axit của dạ dày, đến hệ vi sinh đường ruột và nảy mầm trở thành lợi khuẩn tại đó.

Dạng bào chế dẫn truyền tốt nhất: Sản phẩm được sản xuất ở dạng bào chế khó nhất là trạng thái “hỗn dịch”.

Các sản phẩm của Livespo Global được sản xuất trên công nghệ bào tử lợi khuẩn sống SPL ở dạng hỗn dịch đa bào tử baciluss clausii, bacillus subtilis và bacillus coagulans với nồng độ > 3 tỷ/ống 5 ml. Sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, viêm loét đại tràng..., đồng thời hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột; rối loạn tiêu hóa ở mẹ và bé; tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng, kích thích tiêu hóa và cảm giác ngon miệng.

LiveSpo Global anh 2
Giấy chứng nhận KLEPT.

Toàn bộ sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được đồng thời và độc lập kiểm tra tại phòng thí nghiệm của tập đoàn cũng như KLEPT (phòng thí nghiệm trọng điểm enzyme và protein của Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG HN), đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Các sản phẩm chứa bào tử lợi khuẩn sống tinh khiết dạng hỗn dịch có mùi tự nhiên của lợi khuẩn sống, không chứa bất kỳ bào tử nấm mốc hay vi khuẩn gây hại và mùi lạ nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Kết luận này đã được KLEPT chứng nhận.

Bổ sung bào tử lợi khuẩn bằng cách sử dụng các dòng sản phẩm của LiveSpo Global là giải pháp đơn giản để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của hệ tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và duy trì sức khỏe tốt.

LiveSpo Global là đơn vị nghiên cứu phát triển, tiếp thị và phân phối trên phạm vi toàn cầu những sản phẩm ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn sống SPL, đem đến thị trường những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, an toàn và hiệu quả; đồng thời khẳng định xây dựng thành công thương hiệu Việt trên toàn cầu.

Công ty Cổ phần LiveSpo Global: Tầng 3, N03 - T5 tòa HACC khu Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 0904845266; 02462580332

Website: LiveSpoGlobal.com; Email: info@LivespoGlobal.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm