Cao lầu và cơm gà Hội An ở phố Xã Đàn
Cao lầu phổ biến ở khắp ngõ hẻm Hội An nhưng tại Hà Nội, đây có lẽ là quán bình dân đầu tiên.
932 kết quả phù hợp
Cao lầu phổ biến ở khắp ngõ hẻm Hội An nhưng tại Hà Nội, đây có lẽ là quán bình dân đầu tiên.
Đồ uống ngon giá bình dân cho bố mẹ, vé vui chơi giá 60.000 đồng cho mỗi bé, nhiều gia đình Tây, Việt đang hứng thú với mô hình quán cà phê kiểu mới tại Hà Nội.
Giao dịch bất động sản đang hình thành phân khúc mới, cao cấp hơn, thể hiện sự “ấm” lên của thị trường.
Mô hình nhà ở xã hội ở Bình Dương, Đồng Nai...đang được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội sở hữu nhà ở cho người thu nhập thấp. Triển khai rộng được không?
Ước tính đã có khoảng 3.079 căn hộ tại thị trường Hà Nội đã được giao dịch trong quý này, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014.
Nhiều cư dân thủ đô đang có xu hướng mua các loại cây xanh, cây leo sống khỏe, tốn ít đất trồng để cho bóng mát chống nóng ngày hè và tạo cảnh quan không gian nhà ở.
Đậu ở một số tuyến đường, khu đô thị cao cấp tại TP HCM song các tiệm tạp hóa ôtô lại chủ yếu phục vụ khách hàng bình dân.
Lời khẳng định từ nhà thiết kế nổi tiếng khiến nhiều tín đồ tiếc nuối bởi đây là dòng thời trang giá rẻ của Marc Jacobs.
Với 700 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có nhiều lựa chọn với những chung cư ở mức độ tiêu chuẩn tại Hà Nội.
Không nằm ngoài mặt phố Phạm Ngọc Thạch nhưng quán rất đông khách nhờ giá bình dân, hợp lý. Các món lẩu nướng cũng lạ và dễ thưởng thức.
Ngành công nghiệp thời trang bình dân mỗi năm thu về hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên, phía sau món lợi khổng lồ này lại là những bí mật xấu xa đủ khiến bạn phải giật mình.
Mưa phùn kéo dài, thời tiết nồm, ẩm ở Hà Nội khiến các loại máy sấy quần áo, điều hòa không khí, hút ẩm, dịch vụ giặt là... bỗng nhiên được mua nhiều.
Được rao bán với các mức giá chênh lệch từ vài chục nghìn tới cả triệu đồng mỗi thỏi tùy xuất xứ, thương hiệu, loại son trị (tẩy) thâm môi đang khiến nhiều khách hàng hoang mang.
Giá cạnh tranh, có thể để lâu, lạ mắt... là những lý do khiến cho hoa gấu "đánh bại" hoa tươi, trở thành mặt hàng được mua nhiều ở TP HCM trong dịp 8/3 năm nay.
Những bông hồng dát vàng 24K có giá từ 500.000 đồng đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng ngày 8/3.
Tọa lạc giữa lòng Sài Gòn sôi động, nhà hàng Kẻ Chợ là điểm hẹn thú vị của những người sành ẩm thực và yêu thích hương vị Hà Nội.
Nổi bật không kém trang phục, giúp phong cách thời trang đẳng cấp hơn hẳn, dễ hiểu vì sao mỹ nhân Hollywood luôn mạnh tay chi tiền cho những giày hàng hiệu có giá cao "chót vót".
Xu hướng tung ra các mẫu xe có mức giá “gần” với người tiêu dùng Việt hơn chắc chắn là điều kiện tuyệt vời để ngày càng nhiều người có cơ hội sở hữu môtô.
Đưa giấy cho khách ngồi, bán một món duy nhất, bán ở vỉa hè nhưng khách gọi mới tính tiền… là những kiểu bán hàng phổ biến ở Sài Gòn.
Tâm lý người mua, không gian, hàng hóa… là những nhân tố cơ bản để bán lẻ hút khách. Từ đây, dễ dàng biết được vì sao siêu thị bình dân hút khách nhưng siêu thị cao cấp ế ẩm.